Bên bờ hạnh phúc

Mới 3 tuổi đầu, đáng lý ra phải được ôm ấp trong vòng tay yêu thương của cha mẹ. Vậy mà Hoàng Nam, chẳng những thiếu vắng tình cha mà từ hôm mẹ bệnh tới nay, Nam phải sang tận nhà dì ở Hậu Giang ở đậu. Mỗi lần được dượng chở về thăm mẹ là Nam cứ quấn quýt không muốn rời đi. Xa con xót cả ruột gan nhưng chị Ngoa biết làm sao vì hoàn cảnh gia đình đơn chiếc, thiếu thốn mọi bề; chính bản thân chị giờ đây chẳng được mạnh khỏe thì làm sao chăm sóc cho con.

Lúc trước, khi còn khỏe mạnh chị Dương Kim Ngoa ngụ ấp Mỹ Tú, xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân còn kiếm được thu nhập từ nghề cắt tóc, đôi lúc rảnh chị còn đi cắt cỏ, làm thuê. Tuy thu nhập không cao nhưng cũng đủ để xoay trở trong gia đình. Thế nhưng, kể từ ngày căn bệnh u vai ác tính bộc phát, tất cả tiền tích góp dành dụm được chị đều mang đi điều trị bệnh.

Trải qua ca phẫu thuật và 3 lần vô hoa chất, kinh tế gia đình dần kiệt quệ. Cộng thêm người chồng đầu ấp tay gối cách đây gần 3 năm cũng đã chia tay, giờ đây, chị Ngoa lâm vào hoàn cảnh một mình nuôi con lại còn lâm bệnh ngặt nghèo.

Một người mẹ đơn thân nuôi con đã là chuyện khó, huống chi hiện giờ chị Ngoa còn mang thêm bệnh tật hiểm nghèo. Rất mong nhận được sự chung tay giúp sức của cộng đồng để chị có thêm điều kiện và động lực chạy chữa bệnh tình, để có thể nuôi con khôn lớn. 

Quý khán giả có lòng hảo tâm giúp đỡ, xin liên hệ theo địa chỉ:

1/ Chị Dương Kim Ngoa, Ấp Mỹ Tú, xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long            

2/ Chương trình “Địa chỉ nhân đạo", Đài PT-TH Vĩnh Long, số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. ĐT: 02706.250.555

3/ Tài khoản huy động ủng hộ các chương trình nhân đạo

– Tên đơn vị : Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long

– Địa chỉ: số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

– Số tài khoản: 111000034669 tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương – Chi nhánh Vĩnh Long           

Bích Chi 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *