Bên bờ hạnh phúc

Theo dõi tiết mục của thí sinh Huyền Trâm trong Sao nối ngôi, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng bất ngờ rơi nước mắt khi nhớ lại quá khứ từng đi hát lô tô của mình.

 

Nghệ sĩ Thanh Hằng kể về thời hát lô tô kiếm sống

 

Trong tập 4 của Sao nối ngôi phát sóng tối 21.6, thí sinh Huyền Trâm (con gái nghệ sĩ Phạm Đằng Giao) đã mang đến tiết mục Lối về rộn ràng với những bài hát lô tô sôi động xen một chút lắng lòng khi cô hồi tưởng lại những tháng ngày gian khổ mưu sinh.

Huyền Trâm kể từ năm 15 tuổi, cô đã đi hát lô tô. Những ngày không đủ ăn, cha mẹ cô phải nấu cháo loãng để cả nhà ăn thay cơm. Tái hiện lại câu chuyện đời mình, con gái nghệ sĩ Phạm Đằng Giao thể hiện cảm xúc trong từng lời ca khiến người nghe rớt nước mắt.
 
 
Huyền Trâm khiến khán giả xúc động với tiết mục Lối về rộn ràng 
 
Các giám khảo đều thích thú với nét tự nhiên, sinh động của Huyền Trâm. Giám khảo Thanh Hằng cũng bất ngờ thổ lộ ngày trước, chị cũng từng đi hát cho những đoàn lô tô, vì nơi đó có những người nghệ sĩ đam mê như Huyền Trâm, nơi khán giả hằng đêm vẫn còn muốn xem người nghệ sĩ diễn. Chia sẻ của nữ nghệ sĩ khiến khán giả vô cùng xúc động.
Kết quả, Huyền Trâm nhận được 39,35 điểm, đứng thứ ba trong đêm thi. Giải nhất thuộc về Tống Hạo Nhiên với tiết mục nói về việc nạo phá thai của giới trẻ.
Nguồn: Ngát Ngọc ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *