Bên bờ hạnh phúc

Sèn Hoàng Mỹ Lam đã vượt qua 8 thí sinh trong đêm thi thứ 2 của Người hát tình ca để giành giải thưởng 10 triệu đồng. 

Mỹ Lam giành giải nhất tuần. Ảnh: Anh Tài.

 

Tập 2, vòng tuyển chọn của Người hát tình ca phát sóng tối 17/6, 8 thí sinh nữ tham gia thử thách hát nối và đơn ca. Mỗi thí sinh thể hiện bản thân trong vòng 30 giây của bài hát, sau mỗi tiết mục hát nối sẽ loại một thí sinh. 

4 thí sinh vượt qua thử thách tiếp tục phần thi đơn ca để tìm ra người chiến thắng của mỗi tập. Thí sinh có số điểm cao nhất nhận được giải thưởng 10 triệu đồng.

Với ca khúc Hoa trinh nữ, Sèn Hoàng Mỹ Lam đã chinh phục được 3 giám khảo. Nghệ sĩ Chí Tài khen Mỹ Lam hát hay, biểu diễn cuốn hút khiến ban nhạc suýt lạc tông. Bản thân anh cũng bị thu hút trước giọng hát và nhan sắc của cô.

Không chỉ Chí Tài, 2 vị giám khảo còn lại cũng đánh giá cao phần trình diễn của Mỹ Lam. Nhạc sĩ Đức Huy cho rằng nữ thí sinh có kỹ thuật nhấn nhá và nhịp tốt. Hơn nữa cô còn có sự chân thành, đưa được cảm xúc đến người nghe.

Văn Mai Hương đánh giá: “Khi ngồi đây nghe Mỹ Lam trình diễn thì Hương cảm nhận đây không phải Lam đi thi. Đây là tiết mục biểu diễn trên sân khấu phòng trà Sài Gòn ngày xưa mọi người ngồi lắng nghe một cô ca sĩ biểu diễn. Những động tác Lam làm rất tự nhiên”.

Kết thúc vòng thi hát đơn ca, Sèn Hoàng Mỹ Lam giành giải nhất tuần với 29,5 điểm. Chiến thắng bất ngờ với chính quán quân Sao mai 2017 bởi đây là lần đầu tiên cô hát bolero trên sân khấu.

Sau Mỹ Lam, Minh Thu đã đưa khán giả đến không gian lãng mạn với ca khúc nổi tiếng Bài không tên số 7. Nhạc sĩ Đức Huy tâm sự thí sinh đã mang lại cho anh cảm xúc đặc biệt.

“Lâu lắm trong cuộc thi tôi lại có cảm xúc của một người thính giả đi xem chương trình nhạc. Tôi không cảm giác đây là cuộc thi bởi kỹ thuật bạn đã nắm vững rồi. Vì người chuyên nghiệp thường không còn dễ vỡ, mong manh để hát loại nhạc tình này nữa nhưng bạn vẫn có”, anh nói.

Ngọc My là thí sinh cuối cùng trình diễn trong phần thi đơn ca. Nữ thí sinh chưa thuyết phục được ban giám khảo khi lựa chọn thể hiện ca khúc Em đã từng yêu.

Văn Mai Hương đánh giá: “Ngay từ vòng đầu Hương đã nhận ra My có yếu điểm về nhịp phách và cao độ của các nốt nhạc, thường hay hát phô và nhịp phách không đều. Nếu thực sự mình đam mê ca nhạc và muốn trở thành ca sĩ thì đầu tiên mình phải hát có nhịp và hát không phô, mình phải lắng nghe được mình hát”. 

Đam San là thí sinh thứ 4 lọt vào phần thi hát đơn ca. Tuy nhiên khi thể hiện ca khúc Tình lỡ, cô bị giám khảo chê chọn bài hát không phù hợp, hát phô ngay từ những câu đầu.

Nguồn: Bích Hằng ( Zing.vn )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *