Bên bờ hạnh phúc

Trong khi chị em Cẩm Ly – Minh Tuyết ngồi ghế giám khảo thì ông xã Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình Ca sĩ thần tượng.

 

Giám khảo Cẩm Ly chia sẻ khi nhận lời mời làm BGK Ca sĩ thần tượng, cô chưa tưởng tượng chương trình sẽ như thế nào cho tới khi "ngồi vào ghế và quay rồi thì nó đem đến những điều thú vị và bất ngờ vì thí sinh khi cất tiếng hát quá giống những ca sĩ, những người bạn, người anh, người chú mà mình từng nghe, từng làm việc chung với nhau". Đồng thời, ông xã Cẩm Ly – nhạc sĩ Minh Vy làm giám đốc âm nhạc.

 

Chương trình Ca sĩ thần tượng quy tụ dàn giám khảo nổi tiếng và có bề dày kinh nghiệm: Ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Minh Tuyết , MC Trấn Thành và đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Đây là lần đầu tiên, Trấn Thành quay trở lại với THVL sau hơn 1 năm không lên sóng kênh này.

 

Ca sĩ Minh Tuyết – chị em của ca sĩ Cẩm Ly là một trong 4 giám khảo của chương trình Ca sĩ thần tượng.

 

Nhạc sĩ Hoàng Nhật Nam là một giám kháo khó tính trong Ca sĩ thần tượng. Host của Ca sĩ thần tượng là cặp đôi bài trùng Đại Nghĩa – Khả Như . Với lối dẫn tự nhiên, hài hước và khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, thông minh. Bộ đôi này sẽ là mang đến nhiều điều thú vị cho chương trình.

Nguồn:  Phiphivinh – Ngọc Huỳnh ( Vietnamnet )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *