Bên bờ hạnh phúc

Mắc phải căn bệnh hiểm nghèo suy thận mãn giai đoạn cuối nhưng không tài nào lo được số tiền lớn hàng trăm triệu đồng đủ chi trả cho một ca ghép thận, gần 1 năm nay, cô Nguyễn Thị Tuyết Em ở ấp Khu Phố, xã Hựu Thành, huyện Trà Ôn đành chọn giải pháp chạy thận nhân tạo để duy trì sự sống. Hành trình điều trị trước mắt hãy còn dài, song kinh tế gia đình thì ngày càng cạn kiệt.

Có dấu hiệu bị suy thận đã gần 10 năm nay, cũng cố gắng đi điều trị ở nhiều nơi nhưng bệnh tình chẳng những không thuyên giảm mà còn chuyển sang giai đoạn cuối. Khó khăn thêm chồng chất khi bản thân bà còn mắc thêm căn bệnh đái tháo đường phải uống thuốc điều trị mỗi ngày.

Bản thân Ông Nguyễn Văn Thiện – chồng Bà Tuyết Em dù mang trong mình căn bệnh đái tháo đường đã 6 năm, nhưng ông chỉ mua thuốc uống cầm chừng không một lời than vãn. Thấy thu nhập từ công việc quản lý chợ của ông chẳng thấm vào đâu so với chi tiêu sinh hoạt hằng ngày, thuốc men cho vợ, bà con ở chợ đóng góp giúp ông số tiền mua chiếc xe máy để làm phương tiện mưu sinh.

Trong khi thu nhập từ công việc chạy xe ôm của chú Thiện không được đều đặn thì quá trình lọc thận cho cô Tuyết Em không thể ngưng một lần nào. Địa chỉ nhân đạo rất mong nhận được sự chung tay giúp sức của cộng đồng để gia đình vượt qua cơn khốn khó.

Quý khán giả có lòng hảo tâm giúp đỡ, xin liên hệ theo địa chỉ:

1/ Bà Nguyễn Thị Tuyết Em, Ấp Khu phố, xã Hựu Thành, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long            

2/ Chương trình “Địa chỉ nhân đạo", Đài PT-TH Vĩnh Long, số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. ĐT: 02706.250.555

3/ Tài khoản huy động ủng hộ các chương trình nhân đạo

– Tên đơn vị : Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long

– Địa chỉ: số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

– Số tài khoản: 111000034669 tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương – Chi nhánh Vĩnh Long           

Bích Chi          

      

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *