Bên bờ hạnh phúc

Trương Diễm lột xác và cá tính khi thể hiện điệu Pasodoble và ca khúc Đoàn lữ nhạc ở tập 9 Duyên dáng Bolero.

Tối 4/6, 5 thí sinh xuất sắc đã bước vào chặng đua tăng tốc của tập 9 chương trình Duyên dáng Bolero với chủ đề Khiêu vũ – nhạc kịch. Điều thú vị là 5 thí sinh cùng vào vai người con gái tên Duyên nhưng mang 5 màu sắc khác nhau, thể hiện 5 tính cách và câu chuyện riêng của mình. 

 

Học trò Đàm Vĩnh Hưng mạnh mẽ trong phần thi khiêu vũ và hát. Ảnh: Khang.

 

"Thiên thần Bolero" Thiên Hương đã chọn cho mình sắc tím cổ tích mỏng manh với điệu Waltz nhẹ nhàng kết hợp với ca khúc Ngàn thu áo tím. Với phần nhảy còn nhiều lúng túng, chưa thể hiện được nét đặc trưng của điệu Waltz, Thiên Hương đã nhận được nhiều góp ý của ban giám khảo.

Giám khảo Kỳ Duyên tiếc nuối: “Những tập thi trước, Thiên Hương diễn xuất rất hay, còn tuần này em nhảy điệu Waltz chưa ra. Tôi cảm thấy như em phải lôi khuôn mặt lo âu và trang phục để chi phối”.

Giám khảo Mỹ Huyền nhận xét cách hát của Thiên Hương có sự lo lắng. Giám khảo Quang Hà cho rằng: “Vẻ xinh đẹp của Thiên Hương làm cho anh hớp hồn nên toàn bộ những gì lỗi lầm có thể không để ý đến. Anh thấy sự rung cảm trong tiết mục, em chọn bài hát nhẹ nhàng như chính con người em. Em chọn điệu Waltz nhẹ nhàng nhưng sai vì đây là điệu nhảy khó, xoay nhiều”.

Trong khi đó, Trương Diễm lột xác và cá tính khi thể hiện điệu Pasodoble và ca khúc Đoàn lữ nhạc. Giám khảo Kỳ Duyên nhận xét phần trình diễn của Trương Diễm hoàn hảo, trang phục rất đẹp.

Khác với ca sĩ Quang Hà, chị rất thích vở kịch nhất là phần cuối khi nhân vật vẫn không hồi tâm chuyển ý khiến chị bất ngờ, diễn xuất của nữ thí sinh rất hay. Giám khảo Mỹ Huyền đánh giá cao giọng hát khàn của Trương Diễm.

Nhận điểm số thấp nhất chương trình là Đan Chi. Cô được đánh giá là thí sinh có vũ đạo tốt nhất đêm Khiêu vũ nhạc kịch bởi trước đây từng học dancesport. Tuy nhiên, phần diễn xuất của cô theo giám khảo Vũ Thành Vinh chưa tốt. Đặc biệt phần tâm lý của Đan Chi lúc nghe điện thoại hơi bị nhanh. 

Hai thí sinh cao điểm nhất đêm thi là Mỹ Ngọc và Bích Ly. Cả hai cũng là thí sinh giữ phong độ ổn định nhất chương trình khi diễn xuất và hát đều tròn trịa qua từng chủ đề.

Đêm chung kết 7 của Duyên dáng Bolero là đêm thi không loại. Số điểm của 5 thí sinh sẽ được cộng dồn với đêm thi tuần sau để quyết định top 4. 

Nguồn: Bích Hằng ( Zing.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *