Bên bờ hạnh phúc

Nữ thí sinh duy nhất trong tập 2 Duyên dáng Bolero 2018 được cả ba giám khảo Kỳ Duyên, Mỹ Huyền, Vũ Thành Vinh bấm nút chọn là Trần Mỹ Ngọc. Giọng ca xứ Huế gây thương nhớ bởi nhan sắc ngọt ngào, thu hút người đối diện.

Trần Mỹ Ngọc cho thấy hình tượng ca sĩ hát bolero không chỉ có sầu muộn, sướt mướt mà vẫn có màu sắc tươi trẻ, hồ hởi

 

Lần đầu gặp Mỹ Ngọc, giám khảo Kỳ Duyên không tiếc lời khen: "Chị thấy em rất đẹp, chỉ cái đẹp thôi là đã ăn 80% rồi. Với Kỳ Duyên, phụ nữ đã đứng trên sân khấu trong bất cứ nghề gì thì cái đẹp là cái quan trọng. Còn nếu hát hay thì phải thật là hay để quên đi cái ngoại hình”.

Giám khảo Vũ Thành Vinh khen Mỹ Ngọc có tiềm năng đi xa. Khi biết Mỹ Ngọc cũng là một MC, anh đề nghị Mỹ Ngọc thử giới thiệu về chương trình Duyên dáng Bolero. Dù có chút lặp từ trong phần giới thiệu nhưng Mỹ Ngọc lại gây thiện cảm bằng giọng nói ngọt ngào.
 
 
Vẫn là cô gái năng động, đa tài và tự tin nhưng Trần Mỹ Ngọc đã thay đổi trong việc chăm chút hình ảnh của mình để mang đến sự hoàn thiện tốt nhất trong hành trình chinh phục âm nhạc
Trước khi tham gia chương trình, Trần Mỹ Ngọc là cô gái từng khiến cư dân mạng thán phục bởi sự gan dạ khi một mình khám phá ngôi nhà ma tại Đà Lạt. Là MC thông minh, sở hữu giọng hát khỏe, sáng, Trần Mỹ Ngọc bắt đầu thử sức với các chương trình giải trí về âm nhạc, mà mở đầu là giải Top 5 Ban nhạc quyền năng. Từ đó đến nay, cô gái Huế không ngừng trau dồi kỹ năng thanh nhạc, cách trình diễn trên sân khấu để bước vào cuộc đua mới với dòng nhạc bolero, trữ tình.
Tại chương trình Duyên dáng Bolero, Trần Mỹ Ngọc được đánh giá cao bởi khả năng dẫn dắt chương trình, giọng hát giàu cảm xúc, chọn trang phục tinh tế phù hợp với từng không gian âm nhạc khác nhau. Trong tuần thi vừa qua, cô một lần nữa chinh phục ban giám khảo bởi thần thái và phong độ ổn định với tác phẩm Bà mẹ quê của cố nhạc sĩ Phạm Duy. Trần Mỹ Ngọc xuất hiện trong tà áo dài màu tím hoa sim, được giám khảo Kỳ Duyên khen có vóc dáng đẹp, trang phục đẹp và đánh giá diễn xuất văn minh.
Vừa mới chào sân bolero, cô gái Huế Trần Mỹ Ngọc đã sẵn sàng thử thách bản thân mình để làm sao chinh phục được khán giả yêu thương dòng nhạc này mấy chục năm qua
Như một lời cảm ơn khán giả yêu thương suốt thời gian qua, Trần Mỹ Ngọc thực hiện một bộ ảnh mới, trang phục chính là tà áo dài truyền thống. Theo bật mí của Trần Mỹ Ngọc, sau khi cuộc thi Duyên dáng Bolero kết thúc cô sẽ phát hành album bolero để đánh dấu chặng đường mới của mình.
Nguồn: Phạm Nhật Huy ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *