Bên bờ hạnh phúc

 Trương Thiên Bảo đang gặp biến cố từ đường tình lẫn sự nghiệp vì bản tính xấu xa của mình. Dù sắp cưới vợ nhưng Trương Thiên Bảo vẫn “thả thính” Thu Bình.

Trong Rồng Bay Phụng Múa với sự xuất hiện của rất nhiều tuyến nhân vật với các thân phận, hoàn cảnh và tính cách khác nhau nhưng có lẽ nhân vật “Trương Thiên Bảo” là nhân vật “bị ghét” nhiều nhất phim. Hình ảnh Trương Thiên Bảo ngay từ đầu tập phim là người khá hiền lành và chính nghĩa nhưng từ sau khi nắm trong tay quyền lợi thì bắt đầu thay đổi bản chất. Trương Thiên Bảo là một ví dụ điển hình mà các nhà biên kịch xây dựng nên để phản ánh một khía cạnh chân thật của xã hội, đồng thời từ đó nhân vật Trương Thiên Bảo được đặt cạnh những nhân vật chính diện để làm nổi bật nên những phẩm chất còn lại của con người như Chánh Phàm (Phó Tử Thuần), Khánh Kiệt.

 

Tiếp theo diễn biến của bộ phim, vì muốn lấy lòng Lý Hiền Minh nắm giữ chức tri huyện Đàm Thủy, Trương Thiên Bảo chấp nhận trở mặt với chị em nhà họ Lâm qua việc bắt giam Hà Xuyên và thu hồi toàn bộ số thảo dược trong tay họ. Tuy nhiên Trương Thiên Bảo đã không ngờ quy mô của sự kiện này không dừng lại trong mối quan hệ giữa hắn và nhà họ Lâm khi mà dân chúng ở tại Đại Đạo Trình bắt đầu chỉ trích hắn. Chấp nhận làm một kẻ vong ân nhưng Trương Thiên Bảo vẫn chưa sẵn sàng để làm một tham quan do sự phỉ nhổ của bá tánh đã khiến hắn lo sợ. Nhằm cứu vãn hình ảnh, Trương Thiên Bảo chủ động tìm đến Đại Trận và đề nghị giúp anh ta tìm lại thảo dược. Nhưng đối với một tri huyện vừa tham lam vừa đa nghi như Lý Hiền Minh thì Trương Thiên Bảo sẽ làm gì để ông ta chấp nhận vừa thả Hà Xuyên vừa cho không số thảo dược quý giá đó?

 

 

Chấp nhận hòa hoãn với Lâm Đại Trận, Trương Thiên Bảo hiểu rằng hắn ta sẽ không thể tiếp tục tránh né mối quan hệ với Lâm Tú Loan. Giữa lúc Tú Loan đang tuyệt vọng vì mòn mỏi đợi chờ và bắt đầu dao động trước lời khuyên bỏ cái thai trong bụng để bắt đầu cuộc sống mới thì Trương Thiên Bảo bất ngờ xuất hiện và mang theo những lời hứa hẹn mật ngọt. Dù đã quyết định cưới Tú Loan, nhưng Thiên Bảo vẫn luôn theo dõi Thu Bình (Lý Lạc) trong mỗi lần gặp mặt. Vì lo sợ quá khứ mờ ám của họ sẽ bị phát hiện, Thu Bình luôn tận lực tránh né Thiên Bảo, nhưng cô càng trốn tránh thì hắn càng nôn nóng tiếp cận. Chính phản ứng bất bình thường của cả hai đã lọt vào tầm để ý của bà Quan Phi Yến.

Những diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim Rồng Bay Phụng Múa sẽ được phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên THVL1.

Nguồn: Song Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *