Bên bờ hạnh phúc

Biên giới Tây Nam những năm 2000, bên ngoài vẻ yên bình của ruộng đồng thôn xóm là cơn sóng ngầm đến từ những vụ buôn lậu và thanh trừng băng nhóm.

Là thành viên trong nhóm của gã giang hồ khét tiếng Hai Đá nhưng Trung và Kỳ “bảnh” lại âm thầm nuôi dưỡng chí hướng riêng bởi họ biết rằng bản thân sẽ không có ngày mai nếu vẫn mưu sinh bằng nghề cướp bóc cũng như tiếp tục nương náu dưới trướng của một kẻ máu lạnh như Hai Đá. Để chuẩn bị cho cuộc thoát ly, Trung nghĩ tới kế hoạch khiến Hai Đá phải ngồi tù bằng cách âm thầm bắn tin cho cảnh sát.

Đúng như dự đoán của Trung, Hai Đá bị bắt giam vì những tội lỗi đã gây ra nhưng điều đó không có nghĩa là gia đình nhỏ của Trung có dược sự bình yên như anh hằng mơ ước. Không có Hai Đá nhưng những tên đàn em không kém phần tàn độc của hắn vẫn có cách để khiến Trung phải trả một cái giá rất đắt cho tội danh phản bội…

Để rồi sau cuộc thanh trừng không chỉ là cái chết trong đớn đau, uất ức của vợ chồng Trung mà còn là ký ức kinh hoàng đến ám ảnh của hai đứa trẻ khi phải chứng kiến cảnh mẹ chúng bị làm nhục đến chết, là cuộc ly tán không hẹn ngày gặp lại của chị em mồ côi Triết và Trinh.

Nhiều năm sau, trong khi Triết được một gia đình giàu có cưu mang với cái tên An Bình thì Trinh cũng bắt đầu kế hoạch trả thù sau khi tìm lại ký ức ngày cũ. Đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào của cô gái vùng biên giới Tây Nam, không ai ngờ ẩn chứa trong Lim là nỗi ám ảnh khôn nguôi về quá khứ đầy bão giông cũng như khát vọng báo thù mãnh liệt.

Bằng sự nhẫn nại cùng kiên trì, Lim không gặp quá nhiều khó khăn để lần lượt tìm thấy những kẻ năm xưa đã đẩy gia đình cô vào cảnh tang thương, mất mát, bao gồm cả Hai Đá. Và từ đó, mỗi khi một đóa hoa hồng vàng được đặt xuống, là một vụ trọng án lại bắt đầu.

Mang trong lòng nỗi oán hận sâu nặng, suốt nhiều năm tháng, giấc mơ của Lim chỉ gói gọn trong hai chữ “trả thù”. Nhưng sẽ là may mắn hay bất hạnh khi trên con đường tìm kiếm công lý đơn độc đó, Lim gặp gỡ và có được tình yêu của An Khánh – anh nuôi của An Bình, đồng thời cũng là một cảnh sát tài năng được giao trọng trách tìm kiếm “sát thủ hoa hồng vàng”?

Phim "Mật mã hoa hồng vàng" có sự tham gia diễn xuất của Kim Tuyến, Trí Quang, Hà Kim, Quốc Huy, Quốc Cường, Mai Sơn Lâm… sẽ được giới thiệu vào lúc 20h các buổi tối từ thứ Hai đến thứ Bảy trên THVL1, bắt đầu từ 26/05/2018.

Phản hồi

  1. Cám ơn Đài PTTH Vĩnh Long đã chiếu những bộ phim hay!
    Bộ phim "Mật mã Hoa hồng Vàng" rất hay nhưng nhạc nền hơi lớn có thể điều chỉnh lại được không?

  2. phim rất hay quach khoa nam ơi âm nhac cho bai thanh xuan qua mat roi em moi nghe xong hay lam trong phim mat na thien than hy vong lan sau quach khoa nam ra nhieu bo phim hay hơn nua dien vien tre nhiet huyet nhat la tường vy , tu vy , nguyet anh , le be la , tuan khai va fap tv ribi sa chi , an vy

  3. Gia đình và bạn bè chúng tôi là những kiều bào sống lâu năm ở Montreal Canada. Chúng tôi về hưu nên có nhiều thì giờ để thưởng thức các phim bộ Việt Nam. Trước tiên chúng tôi xin tỏ lòng khám phục nền giải trí Việt Nam tiến bộ vượt bực xo với văn hóa trươc 1975. Tuy nhiên có rất nhiều phim truyện hiện nay, vì muốn bắt chước phim Âu Mỹ nên họ bắt chước lồng tiếng quá to làm ám đảo tiếng nói. Chúng tôi rất tiếc phải lên tiếng đưa ra ý kiến vì lồng âm nhạc quá to mà không nghĩ đến thính giả phải rất khó khăn mới hiểu phần nào câu truyện. Yêu cầu các đạo diễn Việt nam lắng nghe ý kiến chúng tôi mà chỉnh sửa để các bộ phim có giá trị văn hóa nhiều hơn các phim Hàn quốc hay Trung quôc. Cám ơn các nhà sản xuất phim lắng nghe ý kiến Việt kiều chúng tôi.

  4. Phim hay ma sao e coi cu tap co tap k kho tim tren yoube qua ha chj cho e voi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *