Bên bờ hạnh phúc

Hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” do Uỷ ban MTTQ tỉnh Vĩnh Long phát động và Tháng công nhân năm 2011, tối 27/5, tại Quảng trường TP Vĩnh Long, Tỉnh Đoàn Vĩnh Long đã tổ chức phát động đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân và các tổ chức cá nhân tham gia đóng góp vào quỹ Vì người nghèo.    

Tại đây, anh Nguyễn Trung Kiên, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Vĩnh Long đã kêu gọi toàn thể cán bộ đoàn, hội, lực lượng đoàn viên thanh niên, sinh viên, thanh niên công nhân và các doanh nghiệp trẻ tiếp tục hưởng ứng và đóng góp vào quỹ Vì người nghèo, góp phần cùng tỉnh giúp hộ nghèo điều trị bệnh và xây dựng lại nhà ở ổn định cuộc sống.

Thanh niên VL luôn có nhiều hoạt động xã hội thiết thực (Ảnh: Mổ heo đất- VLO)

 

Nhân dịp này, 11 đơn vị đoàn trực thuộc và các đơn vị đoàn, hội, trường học đã đóng góp 56 triệu đồng vào quỹ Vì người nghèo; Tỉnh Đoàn Vĩnh Long đã vận động các doanh nghiệp tặng quà cho 10 công nhân có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất 500.000 đồng. Được biết, tối ngày 25/5, tại khu công nghiệp Hoà Phú, Tỉnh Đoàn cũng đã tặng 62 phần quà cho công nhân lao động, mỗi suất 300.000 đồng.

Trong 2 năm qua, Tỉnh Đoàn Vĩnh Long đã tích cực vận động các tổ chức cá nhân và lực lượng cán bộ đoàn viên, hội viên trong tỉnh tham  gia thực hiện nhiều hoạt động thiết thực. Đến nay, Tỉnh Đoàn đã hỗ trợ xây dựng và sửa chữa 133 căn nhà nhân ái trị giá gần 2 tỷ đồng, vận động đoàn viên hội viên học sinh trường học đóng góp hơn 500 triệu đồng gây quỹ Trái tim cho em.

Bích Tuyền 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *