Bên bờ hạnh phúc

Nhằm nắm bắt tình hình hoạt động của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh, đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh – Ủy viên BCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long – đã có buổi làm việc với Hội Nhà báo tỉnh. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin – Truyền thông và các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh.

 

Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Đặng Thị Ngọc Thịnh đã tập trung tìm hiểu về tình hình hoạt động, những thuận lợi và khó khăn trong quá trình tác nghiệp của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Thời gian qua, các cơ quan báo chí ở Vĩnh Long đã không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Ngoài tuyên truyền các chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến quần chúng nhân dân, các cơ quan báo chí còn thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội,  đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế xã hội và nâng cao đời sống nhân dân trong tỉnh.

Hội Nhà báo tỉnh hiện có 186 hội viên, sinh hoạt ở 4 câu lạc bộ. Trong đó có hơn 90% hội viên có trình độ đại học, 40% hội viên có trình độ chính trị từ cao cấp trở lên. Chất lượng hoạt động của hội không ngừng được nâng lên và là chỗ dựa tin cậy của đông đảo hội viên.

Tại buổi làm việc, đồng chí  Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đánh giá cao và biểu dương những đóng góp tích cực của lực lượng báo chí tỉnh nhà trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới các cơ quan báo chí trong tỉnh cần tăng cường thông tin tuyên truyền về nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 11 và chương trình hành động của Tỉnh ủy để đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; tập trung tuyên truyền việc thực hiện đề án xây dựng xã nông thôn mới theo nghị quyết của Tỉnh ủy và các chủ trương chính sách của tỉnh trong công tác lãnh – chỉ đạo, quản lý – điều hành để hướng đến mục tiêu xây dựng tỉnh Vĩnh Long phát triển nhanh, ổn định và bền vững. 

Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng lưu ý các cơ quan báo chí phải luôn đảm bảo tính chính xác, kịp thời và an toàn, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống quan liêu tham nhũng, tệ nạn xã hội và thực hành tiết kiệm trong các tác phẩm báo chí. Riêng Hội Nhà báo tỉnh cần tiếp tục tạo điều kiện cho hội viên nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ.

Nhân dịp sắp kỷ niệm 86 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh – Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long – chúc đội ngũ những người làm báo tỉnh nhà có nhiều thành tích mới trong công tác, tiếp tục có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh.

Anh Kiệt 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *