Bên bờ hạnh phúc

Nhân 40 năm ngày mất của mẹ là cố nghệ sĩ Thanh Nga, nghệ sĩ hài Hà Linh đã quyết định tham gia tranh tài ở chương trình "Sao nối ngôi" mùa thi thứ 3. NSND Bạch Tuyết cùng danh ca Thái Châu sẽ là các giám khảo theo sát 13 tập phát sóng của chương trình.

Buổi công bố phát sóng gameshow "Sao nối ngôi" mùa 3 diễn ra ngày 16/5. Chương trình có 13 tập sẽ phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ thứ năm hàng tuần, kể từ ngày 31/5/2018.

 

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng đến tham gia buổi họp báo

 

"Sao nối ngôi" mùa 3 sẽ đồng hành cùng 6 thí sinh tham gia là nghệ sĩ hài Hà Linh (con trai của cố nghệ sĩ tài danh Thanh Nga, ca sĩ – diễn viên Tống Hạo Nhiên (con trai nghệ sĩ Kim Phương – Đặng Vinh Quang), ca sĩ Triệu Lộc (con trai nghệ sĩ Huyền Thanh – đoàn ca múa nhạc Bông Sen và NS Bảo Minh (cháu ngoại NSƯT Công Thành – Trưởng đoàn cải lương Nam Bộ – nguyên Phó Giám đốc Nhà hát Trần Hữu Trang), nghệ sĩ cải lương Hoàng Hải (con trai nghệ sĩ cải lương Ngọc Dung), nghệ sĩ hài Tùng Linh (con nuôi danh hài Tùng Lâm) và nghệ sĩ cải lương Phạm Huyền Trâm (con gái nghệ sĩ Phạm Đằng Giao).

“Nhìn thí sinh, có những gương mặt tôi từng quen, từng là học trò nhưng tôi đều cảm giác các bạn đều mới mẻ, xuất hiện trong một hoàn cảnh mới. Ở cuộc thi, danh hiệu Quán quân chỉ dành cho một người, các bạn đều phải phấn đấu rất nhiều. Tôi vẫn chờ cách các bạn xuất hiện, trình diễn để từ đó nhìn ra giá trị của nhau”, nữ nghệ sĩ tài danh cho biết thêm.

Ngoài thí sinh là con nhà nòi trong những gia đình nổi tiếng, Sao nối ngôi còn có sự xuất hiện của dàn ban giám khảo tên tuổi trong nhiều lĩnh vực như: NSND-TS cải lương Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu, NSND Ngọc Giàu, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Hoài Thanh, Minh Nhí, Bạch Long, danh ca Phương Dung… MC của chương trình là bộ đôi Nguyên Vũ – NSƯT Quế Trân.

 
Qua hai mùa thi, "Sao nối ngôi" gây ấn tượng khi chạm vào trái tim khán giả thích đón xem những tiết mục giải trí dàn dựng hoành tráng, bên cạnh các câu chuyện tình cảm gia đình, đồng nghiệp dung dị, chân thật, thiêng liêng có sức lay động trái tim.
 
NSND-TS Bạch Tuyết chia sẻ: “Những câu chuyện được lột tả trong Sao nối ngôi đều có giá trị và mang tính hữu ích, bài học cho cộng đồng. Ở Sao nối ngôi mùa 3, khán giả sẽ biết rằng, mỗi con người người khi có mặt trong đời đều phải phấn đấu, vượt lên trên những số phận oan nghiệt. Những câu chuyện được kể luôn có ý nghĩa tốt đẹp, thông qua các tiết mục được dàn dựng với một phiên bản nghệ thuật”.
 
Nguồn: Đ.T.Hiền – M.Thuận ( Phụ nữ Việt Nam )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *