Bên bờ hạnh phúc

Trong buổi giới thiệu chương trình 'Sao nối ngôi' mùa 3 vào sáng 16-5, nghệ sĩ Hà Linh – con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga – đã chia sẻ lí do tham gia chương trình: kỷ niệm 40 năm ngày mất của mẹ.

Ngoài lí do kỷ niệm 40 năm ngày mất của mẹ anh là nghệ sĩ Thanh Nga thì anh cũng cho biết: "Tôi không còn trẻ nữa nhưng vẫn đi thi gameshow để ba mẹ nơi chín suối an lòng khi thấy tôi vẫn luôn cố gắng.

 

 

Nghệ sĩ Hà Linh trải lòng về quyết định đi thi Sao nối ngôi khi tuổi không còn trẻ – Ảnh: Hoàng Khôi

 

Tôi cũng đã rất băn khoăn vì mình già rồi, không có nhạy bén như lớp trẻ, nhưng vẫn cố gắng hết khả năng của mình trong cuộc chơi lần này. Tôi không hi vọng mình có giải cao, chỉ mong mình sẽ có nhiều "đất" diễn và những kỷ niệm đẹp cùng anh em đồng nghiệp và chương trình.

 

 

6 thí sinh của Sao nối ngôi mùa 3

 

Sao nối ngôi mùa 3 có 6 thí sinh tham gia là:

– Nghệ sĩ hài Hà Linh (con trai của cố nghệ sĩ tài danh Thanh Nga

– Ca sĩ – diễn viên Tống Hạo Nhiên (con trai nghệ sĩ Kim Phương – Đặng Vinh Quang)

– Ca sĩ Triệu Lộc (con trai nghệ sĩ Huyền Thanh – đoàn ca múa nhạc Bông Sen và NS Bảo Minh, cháu ngoại NSƯT Công Thành – Trưởng đoàn cải lương Nam Bộ – nguyên Phó Giám đốc Nhà hát Trần Hữu Trang)

– Nghệ sĩ cải lương Hoàng Hải (con trai nghệ sĩ cải lương Ngọc Dung)

– Nghệ sĩ hài Tùng Linh (con nuôi danh hài Tùng Lâm)

– Nghệ sĩ cải lương Phạm Huyền Trâm (con gái nghệ sĩ Phạm Đằng Giao).

NSND Bạch Tuyết trong vai trò giám khảo và ca sĩ Nguyên Vũ là MC cho chương trình – Ảnh: Hoàng Khôi

 

 

Ngoài thí sinh là con nhà nòi trong những gia đình nổi tiếng, Sao nối ngôi còn có sự xuất hiện của dàn ban giám khảo tên tuổi trong nhiều lĩnh vực như: NSND Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu, NSND Ngọc Giàu, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Hoài Thanh, Minh Nhí, Bạch Long, danh ca Phương Dung…

MC của chương trình là bộ đôi ca sĩ Nguyên Vũ – NSƯT Quế Trân.

Nghệ sĩ Bạch Tuyết, giám khảo của chương trình, chia sẻ: "Những câu chuyện được lột tả trong Sao nối ngôi đều có giá trị và mang tính hữu ích, bài học cho cộng đồng. Những câu chuyện được kể luôn có ý nghĩa tốt đẹp, thông qua các tiết mục được dàn dựng với một phiên bản nghệ thuật. Ở cuộc thi, danh hiệu Quán quân chỉ dành cho một người, các bạn đều phải phấn đấu rất nhiều. Tôi vẫn chờ cách các bạn xuất hiện, trình diễn để từ đó mới nhìn ra giá trị của nhau".

NSƯT Hữu Quốc lần đầu giữ vai trò tổng đạo diễn cho Sao nối ngôi, cũng cho hay: "Tôi cảm thấy vui bởi đâu đó còn thấy được những tài năng trẻ, những gương mặt mới có thể tiếp tục nối nghiệp cha mẹ đi theo con đường nghệ thuật."

Sao nối ngôi mùa 3 sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ năm hằng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 31-5 với tập 1 mang chủ đề "Tôi là ai?".

Nguồn: Q.N ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *