Bên bờ hạnh phúc

Nhằm tiếp tục thực hiện tốt công tác vận động viện trợ của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài thực hiện các công trình, dự án tại địa phương, ngày 26/5, tại UBND tỉnh Vĩnh Long, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức Hội nghị xúc tiến vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài tỉnh Vĩnh Long năm 2011.

 

Phát biểu chào mừng hội nghị, ông Nguyễn Văn Thanh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long – nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác viện trợ của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tại Vĩnh Long trong thời gian qua đã góp phần giúp địa phương thực hiện thắng lợi nhiều mục tiêu phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Thanh bày tỏ sự cám ơn và kêu gọi sự viện trợ của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tiếp tục giúp địa phương thực hiện các chương trình dự án trong thời gian tới.

Tại hội nghị, các đại biểu được giới thiệu khái quát về tỉnh Vĩnh Long cũng như hiệu quả các chương trình dự án, hoạt động viện trợ của các tổ chức phi chính phủ trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Vĩnh Long cũng đã giới thiệu tóm tắt hơn 50 dự án kêu gọi tài trợ cho tỉnh Vĩnh Long trong năm 2011, trong đó tập trung trên các lĩnh vực như giáo dục, y tế, lĩnh vực nước sạch – vệ sinh môi trường, lĩnh vực giao thông nông thôn, đào tạo và giới thiệu việc làm, xóa đói giảm nghèo, phúc lợi xã hội và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Dịp này, các đại biểu còn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm xung quanh công tác vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài cũng như công tác triển khai thực hiện các chương trình dự án được viện trợ. Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài cũng trao quà, hàng viện trợ và tiến hành ký kết các biên bản ghi nhớ, thỏa thuận hợp tác với tỉnh Vĩnh Long trong năm 2011.

Đăng Khoa

  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *