Bên bờ hạnh phúc

Ca sĩ Lệ Hải mặc váy tua rua đính kim sa, nhảy điệu Chachacha bên ông xã trong một cuộc thi hát. 

Tập 4 Gia đình nghệ thuật phát sóng tối 4/5. Nghệ sĩ Vũ Thanh mang đến tiết mục hài hước nói về buổi tập luyện của gia đình, chuẩn bị cho đêm thi văn nghệ xã. Nghệ sĩ cho thấy ngoài diễn xuất, hát bolero, ông còn có thể ca cải lương với trích đoạn Tuổi trẻ lên đường. Hỗ trợ tiết mục tuần này cho Vũ Thanh là con gái nuôi Thiên Thư, cháu trai Anh Dũng và bà xã – ca sĩ Lệ Hải.

 

Ca sĩ Lệ Hải (giữa) nhảy cùng vũ đoàn.

 

Vợ nghệ sĩ (sinh năm 1948) mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả cũng như ban giám khảo khi xuất hiện trong chiếc đầm gợi cảm, vừa thể hiện ca khúc Giã từ đêm mưa vừa nhảy Chachacha. Giọng hát khỏe khoắn cùng thần thái của cựu ca sĩ gây ấn tượng. Trên ghế giám khảo, Phi Nhung thừa nhận cô thần tượng Lệ Hải. 

Sau tiết mục, vợ Vũ Thanh tiết lộ các vũ công bắt bà mặc trang phục này để phù hợp với vũ điệu, còn ông chia sẻ: "Lâu lắm rồi tôi mới nhìn thấy vợ diện trang phục gợi cảm nên nhìn lâu cũng mắc cỡ". Vũ Thanh cho biết thêm vì vợ từng đoạt giải trong một cuộc thi nhảy Chachacha nên ông chọn tiết mục này để bà thể hiện lại tài nhảy.

Vũ Thanh sinh năm 1959 tại TP HCM. Ông kết hôn với ca sĩ Lệ Hải (sinh năm 1948) hơn 30 năm và có một người con. Ông nổi tiếng là nghệ sĩ đa năng của sân khấu Sài Gòn khi có thể hát tân nhạc, cải lương, làm ảo thuật, diễn chính kịch, tấu hài… Ông còn viết hàng trăm kịch bản, dàn dựng tiểu phẩm cho các game show và liveshow của nhiều nghệ sĩ. Năm 2016, lần đầu Vũ Thanh có đêm diễn riêng ở sân khấu Trống Đồng với sự tham gia của dàn nghệ sĩ: Hoài Linh, Chí Tài, Tấn Beo, Cát Phượng, Nhật Cường, Hoàng Sơn, Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức…

Nguồn: Tâm Giao ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *