Bên bờ hạnh phúc

Khi thị phạm thí sinh thể hiện tình cảm với bạn diễn trên sân khấu, "chị Chanh" tiết lộ thường "canh me" hôn "anh Hai" khi cả hai hát song ca. 

Tập 6 chương trình Ai sẽ thành sao mùa 2 phát sóng tối 22/4 là vòng Hòa ca với 16 thí sinh từ đội của 4 HLV Minh Tuyết, Ngọc Sơn, Quang Dũng và Phương Thanh.

Phần thi của Xuân Cương và Quỳnh Như. Ảnh: Thành Tài.

 

 Trong vòng này các thí sinh được bắt cặp ngẫu nhiên với nhau để trình diễn. Họ được tự do thể hiện các thể loại nhạc mình yêu thích. Tại vòng này không có thí sinh nào bị loại. Trong đêm thi, Xuân Cương và Quỳnh Như thể hiện ca khúc Thời thanh xuân sẽ qua khiến HLV bình luận sôi nổi. Màn trình diễn ngọt ngào của cặp đôi khiến danh ca Ngọc Sơn thích thú khen đây là tiết mục dễ thương. Tuy nhiên phần khiêu vũ được Ngọc Sơn nhận xét chưa được tự nhiên và cứng. Sau đó, "anh Ba" hào hứng đề nghị lên sân khấu hướng dẫn cặp đôi điệu Boston cơ bản.

HLV Minh Tuyết vốn thích khiêu vũ nên “đứng ngồi không yên”. Cô liền đứng dậy tiến về phía sân khấu: “Anh Sơn dìu em nhảy luôn đi, em cũng mê nhảy đầm lắm. Nhưng anh đừng đạp váy em nha”. Đề nghị của ca sĩ Minh Tuyết khiến Ngọc Sơn cũng như cả trường quay vô cùng hào hứng.

Trong khung cảnh lãng mạn với tiếng nhạc du dương, ca sĩ Minh Tuyết và Ngọc Sơn mang đến cho khán giả màn khiêu vũ vô cùng tình tứ. "Anh Ba" hoàn thành xuất sắc lời đề nghị của ca sĩ Minh Tuyết khi không hề giẫm lên váy cô.

Nam Hương được HLV Minh Tuyết động viên vì vượt khó để tham gia cuộc thi. Ảnh; Thành Tài.

 

HLV Phương Thanh cho rằng cả hai thí sinh thể hiện tình cảm trên sân khấu chưa tự nhiên. Chị khuyên Xuân Cường nên thoải mái hôn bạn diễn nếu có cảm xúc. Chị tiết lộ thường xuyên "canh me" hôn Lam Trường mỗi khi hát song ca.

Tiết mục được đánh giá xuất sắc nhất đêm thi là Em về tinh khôi của Khánh Long và Nam Hương. Ngọc Sơn khen ngợi cặp song ca đã tỏa sáng như 2 ngôi sao thực sự trên sân khấu.

HLV Minh Tuyết hài lòng với phần thi của học trò. Nữ ca sĩ khen họ có màn trình diễn ăn ý, Nam Hương đã hoàn thành tốt phần bè. Khánh Long có ngoại hình chỉn chu, bắt mắt tuy nhiên điểm trừ là vào sai một nhịp. 

Phương Thanh nhận xét nam thí sinh đội nhà e lệ như con gái. Ảnh: Thành Tài.

 

HLV Phương Thanh dù hài hước nhưng đôi khi tỏ ra khắt khe với thí sinh của đội nhà. Màn song ca ấn tượng của Hoàng Hải và Nghi Thương được các HLV khác đánh giá cao thì "chị Chanh" cho rằng cả hai chưa thuyết phuc.

"2 bạn hát bài này lạc quan, dễ thương và tiết tấu hơi nhanh. Nó hơi khác so với Hải, nhưng Hải đã thay đổi rất tốt. Chỉ có điều Hải hơi ngại diễn với bạn diễn nên thiếu sự kết nối cảm xúc. Hôm nay Hải có sự e ngại, người ta còn gọi là e lệ của con gái", chị nói.

Nguồn: Bích Hằng  ( Zing.vn )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *