Bên bờ hạnh phúc

Đây là bộ phim đã đóng máy từ năm 2016, nhưng đến nay mới lên sóng. Với bộ phim này, khán giả sẽ gặp lại cố diễn viên Nguyễn Hậu, vai Dìn Búi, một nhân vật phụ trong phim.

 

Ông Dìn (Nguyễn Hậu) mê mẩn nhan sắc của Quan Nhị Hà (Thúy Diễm)

 

Bộ phim Duyên nợ ba sinh của đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc kể về mối tình ngang trái của Lê Văn Tuấn và Quan Nhị Hà. Kiếp người dài đằng đẳng với bao biến cố thăng trầm của Tuấn và ba kiếp lai sinh phù du ngắn ngủi của Hà nhưng họ vẫn không đến được dù luôn nhận ra nhau và đấu tranh đến hơi thở cuối cùng cho tình yêu của mình.

Nữ diễn viên Thúy Diễm liên tiếp nhận tin vui trong những tháng đầu năm 2018. Cô sắp lên chức mẹ còn bộ phim truyền hình Duyên nợ ba sinh mà cô đóng vai chính vừa lên sóng Đài Truyền hình Vĩnh Long sau 2 năm đóng máy. Với bộ phim này, khán giả cũng sẽ gặp lại diễn viên quá cố Nguyễn Hậu.
 
Trong phim Duyên nợ ba sinh, Thúy Diễm vào vai một ca sĩ phòng trà xinh đẹp và nổi tiếng Quan Nhị Hà.
 
 
 
Thúy Diễm bị chồng Ngọc Lan hãm hại trong Duyên nợ ba sinh
 
 
Đây là bộ phim đã đóng máy từ năm 2016, nhưng đến nay mới có cơ hội lên sóng. Nhận được thông tin, diễn viên Thúy Diễm vui mừng nhớ lại những tháng ngày đóng phim. Cô xúc động chia sẻ: “Lại là một vai diễn thiệt nhiều kỷ niệm, mồ hôi nước mắt. Những đêm thức trắng quay từ 1 giờ trưa đến 6 giờ sáng hôm sau. Mệt, vất vả nhưng đáng nhớ vô cùng. Mê lắm vì được đóng hai vai của hai kiếp, hai con người khác nhau, rồi còn được mặc đồ xưa, được làm ca sĩ thời xưa. Nhớ lắm lắm…”.
Việc bộ phim lên sóng đã mang lại cho Thúy Diễm niềm vui kép, bởi cô và chồng – diễn viên Lương Thế Thành cũng vừa chia sẻ thông tin sắp lên chức ba mẹ sau hai năm chính thức về một nhà.
Duyên nợ ba sinh còn có sự tham gia của dàn diễn viên truyền hình được yêu thích. Trong đó, diễn viên Thanh Bình (chồng của diễn viên Ngọc Lan) tiếp tục trung thành với vai phản diện khi đảm nhận nhân vật Hai Huân. Người sẽ vào vai Tuấn, chàng thư sinh si tình là Đức Nhã. Đặc biệt là cố diễn viên Nguyễn Hậu, ông vào vai Dìn Búi, một nhân vật phụ trong phim. Hình ảnh của ông xuất hiện ngay từ tập 1, vừa phát sóng vào ngày 7.4 vừa qua gây nhiều xúc động với khán giả. Trước đó, vào tháng 2.2018, nam diễn viên quen thuộc với màn ảnh nhỏ phía Nam bất ngờ qua đời vì bệnh ung thư gan trong sự tiếc thương của đồng nghiệp và người hâm mộ.
Nguồn: Mai Ngọc ( TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *