Bên bờ hạnh phúc

Cặp đôi hài hước tập 5, chủ đề Ghen mang đến khán giả những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn về muôn kiểu ghen tuông thời nay, từ 'ghen sang chảnh' cho đến 'ghen quyết liệt'. Đặc biệt là cảnh Việt Hương – Việt Trinh nổi cơn ghen khi hay tin Thanh Bạch rủ Lý Hùng câu cá lúc nửa đêm.

Chỉ tội nghiệp MC Hiếu Hiền khi can ngăn liền bị Việt Hương mắng một trận te tua, tơi tả vì tật "xía" chuyện gia đình người khác. Độ "công phá" ào ào của câu chữ tuôn ra, Hiếu Hiền đau khổ, không vuốt nổi mặt.

 

MC Hiếu Hiền

 

Akira Phan – Võ Tấn Phát tạo phiên bản mới cho câu chuyện tình yêu lãng mạn của Dương Quá – Tiểu Long Nữ trong bộ phim nổi tiếng Thần Điêu đại hiệp. Dương Quá (Akira Phan) và Tiểu Long Nữ (Ngọc Xuyên) sập bẫy ghen của người yêu cũ Doãn Chí Bình Hưng Hòa (Võ Tấn Phát), hứa hẹn tạo nên những tình huống bất ngờ khiến khán giả không thể nhịn cười qua tiểu phẩm Thử thách tình yêu. Cặp đôi Dương Quá – Cô Long “lỗi” còn quay lại thời thanh xuân, hát ca khúc Xe đạp teen ngọt ngào trên sân khấu.

Sau thành công với việc hóa cổ trang tuần trước, Miko Lan Trinh tiếp tục hóa thân công chúa quyền quý qua tiết mục Khi công chúa ghen. Công chúa Miko Lan Trinh nghe lời Hải Công Công báo tin phò mã dan díu với tỳ nữ, cô giận “sôi gan” vì ghen. Cô quyết trừng trị tình địch bằng phương pháp “rút móng nặng chanh”. Đặc biệt, cặp đôi Hoàng Hải – Miko Lan Trinh còn hát cải lương nối hơi, hát vè tạo sự hài hước, duyên dáng cho tiết mục.

Khác với những cặp đôi khác, Dương Thanh Vàng – Phương Lan xây dựng câu chuyện ghen tuông đầy bất ngờ giữa mẹ chồng và nàng dâu. Vợ chồng trẻ Dương Thanh Vàng – Nguyên Hà đứng ngồi không yên đêm tân hôn khi mẹ chồng Phương Lan tìm đủ mọi cách để canh chừng cậu con trai quý tử. Tiết mục Đêm tân hôn mang đến câu chuyện thường gặp trong xã hội ngày nay mà hầu như cô con dâu và bà mẹ chồng nào cũng vấp phải.

Cặp đôi Mai Phương – Tâm Anh với tiểu phẩm Bắt ghen đưa khán giả đến xứ sở Mặt trời mọc. Tiểu phẩm giúp thức tỉnh các bà vợ thường ghen tuông vô cớ vì nhẹ dạ cả tin vào lời nói của người khác mà đánh mất hạnh phúc. Riêng “thám tử dỏm” Tâm Anh cũng có cái kết cục bi đát không kém khi lỡ phá hoại hạnh phúc gia đình của Mai Phương.

Cặp đôi Sơn Ca – Bảo Chu mang đến một tiết mục Tào Thị Lao với những cung bậc cảm xúc đa dạng thông qua âm nhạc. Tào Thị Lao (Sơn Ca) mang tiếng là người phụ nữ suốt 10 năm hành hạ con chồng, để rồi cuối cùng ai cũng bất ngờ khi biết sự thật. “Chưa hiểu rõ thì đừng vội phán xét” chính là thông điệp ý nghĩa mà Bảo Chu – Sơn Ca muốn gửi gắm trong đêm thi chủ đề Ghen này.

 

Giám khảo Lý Hùng – Việt Trinh

 

Cặp đôi hài hước tập 5 chủ đề Ghen sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 thứ Tư 11/4 trên kênh THVL1.

Nguồn: Thế giới điện ảnh 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *