Bên bờ hạnh phúc

Trong tập 4 Ai sẽ thành sao, Hồ Hoàng Thế Vinh lúng túng khi một cô gái ôm gấu 'khủng' lên sân khấu tặng anh. Dù cố gắng xử lý nhưng cậu sinh viên năm nhất vẫn chưa thuyết phục được huấn luyện viên Phương Thanh.

Tình huống giả định nữ khán giả lên "quấy rối" ca sĩ bằng gấu bông

 

Với chủ đề Ứng biến, Thế Vinh rơi vào thế khó, bị fan cuồng bám theo tặng gấu khi thể hiện ca khúc Kim (Y Vân). Thế Vinh chưa có kinh nghiệm sân khấu nên khá bất ngờ với thử thách lần này. Cậu sinh viên năm nhất xử lý tình huống bằng cách để ban nhạc và trống solo, sau đó cất gấu bông vào góc sân khấu. Dù cố né tránh fan cuồng để hoàn thành phần biểu diễn nhưng Thế Vinh vẫn lúng túng khi bị cô gái bám riết.

Phần thử thách khiến Phương Thanh và Minh Tuyết khá hào hứng, hai nữ ca sĩ liên tục vỗ tay cổ vũ trên ghế nóng. Tuy nhiên cách xử lý của Thế Vinh chưa thuyết phục được huấn luyện viên Phương Thanh. Chị Chanh cho rằng việc để ban nhạc đánh solo không phải cách làm tốt nhất.
 
 
Thế Vinh chia sẻ về phần thi của mình: “Mình rất bất ngờ với tình huống đó vì bạn nữ ôm một món quà quá lớn. Nếu là bó hoa hay món quà nhỏ thì mình có thể cầm còn gấu rất to nên mình quyết định đặt xuống góc sân khấu và tiếp tục hát. Tuy nhiên cách xử lý đó chưa tốt nếu gặp tình huống tương tự mình sẽ cố gắng bình tĩnh hơn”.
Kết thúc bài thi, huấn luyện viên Phương Thanh chia sẻ: “Có những nhân vật khi lên sân khấu không còn duyên, kéo nghệ sĩ vào những trường hợp khó xử, tặng gấu bông, tặng hoa còn đỡ, nhiều ca còn hôn nữa. Phương Thanh đã chứng kiến nhiều ca sĩ nam bị hôn, kéo mic và làm nhiều điều khó. Tặng hoa, tặng nước thì được nhưng phải để cho người ca sĩ đó trình diễn cho người khác xem. Mình phải khéo léo đưa họ xuống sân khấu. Còn nếu cuồng quá thì phải làm mạnh, sân khấu không phải là nơi để đùa giỡn, ảnh hưởng đến hàng ngàn khán giả khác. Phương Thanh tính "gấu" lắm, nếu xử lý Phương Thanh sẽ cho quê luôn tại chỗ để rút kinh nghiệm lần sau không làm như thế với người khác”.
Phương Thanh cho biết sẽ xử lý cho nhân vật quấy rối bị "quê" tại chỗ
"Gấu" là thế nhưng đến tiết mục của cặp song ca Thanh Thanh – Anh Đào, chị Chanh quỳ hẳn trên sân khấu. Số là khi thể hiện ca khúc Con yêu, hai thí sinh bất ngờ khi một phụ nữ lớn tuổi xuất hiện trên sân khấu. Phương Thanh thị phạm cách xử lý cho học trò bằng việc đột ngột quỳ gối hát. Chị Chanh chia sẻ: “Đây là tình huống khó về cảm xúc và hình tượng sân khấu. Hát về mẹ là khó nhất vì chúng ta sẽ dễ khóc, chảy nước mắt và động giọng. Em cao mà mẹ ở dưới em sẽ phải cúi xuống nhìn khòm lưng rất xấu, thay vì cúi mình quỳ xuống luôn. Trên sân khấu quỳ khi hát về mẹ là tư thế đẹp nhất”.
HLV Minh Tuyết cũng cho rằng nếu gặp trường hợp đó cô sẽ đưa mẹ lên giữa sân khấu và ngồi cạnh hát. Theo cô giữa sân khấu là điểm camera bắt hình tốt nhất, cặp song ca nên rút kinh nghiệm để có màn trình diễn tốt hơn.
Nguồn: Thùy Linh ( TNO )

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *