Bên bờ hạnh phúc

Các lại bánh mứt Việt Nam được người tiêu dùng ưu tiên chọn mua

Năm nay, tâm lý bán hàng lẫn tâm lý tiêu dùng đều có sự ưu tiên cho các mặt hàng sản xuất trong nước. Một ưu điểm của hàng bánh mứt nội địa năm nay chính là cả người bán và nhà sản xuất đều ý thức hơn về vấn đề an tòan vệ sinh thực phẩm. Những loại bánh mứt có công bố chất lượng, địa chỉ nhà sản xuất, ghi rõ thời hạn sản xuất, hạn sử dụng… được khách hàng chú ý khi chọn mua.

Các loại bánh mứt Việt Nam có đặc điểm dễ mua, dễ tìm thấy và gần đây hàng hóa cũng được trưng bày trang trọng, đẹp mắt hơn, từ đó đã thu hút sự chú ý và giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm. Ngoài ra, các loại bánh mứt đặc sản nổi tiếng của các vùng cũng xuất hiện nhiều trên thị trường Tết năm nay. Xu hướng người tiêu dùng cũng ngày càng ưa chuộng những dòng sản phẩm này.

Người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bánh mứt Tết thương hiệu Việt truyền thống. Bởi, nó mang hương vị đặc trưng cho Tết cổ truyền của dân tộc. Thêm vào đó là tâm lý “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Vấn đề còn lại là trách nhiệm của nhà sản xuất và ý thức của người bán hàng. Nếu được thực hiện tốt thì hàng Việt nói chung, hàng bánh mứt nói riêng sẽ luôn có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Quốc Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *