Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc tổ chức Tháng hành động vì trẻ em năm 2011, ngày 24/5, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức buổi họp bàn triển khai kế hoạch thực hiện lễ mit-tinh phát động Tháng hành động vì trẻ em tỉnh Vĩnh Long năm 2011 với sự tham gia của đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban – ngành, đoàn thể trong tỉnh.

Ảnh minh họa: VLO

 

Theo đó, lễ mít-tinh phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2011 dự kiến được tổ chức vào lúc 6h30 ngày 01/6/2011 tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Vĩnh Long với chủ đề “Vì môi trường an toàn, thân thiện và lành mạnh cho mọi trẻ em”. Sẽ có khoảng 1.500 người tham gia buổi mít-tinh và 350 người tham gia diễu hành bằng xe honda. Tại lễ mít-tinh sẽ có chương trình văn nghệ chào mừng của các em thiếu nhi. Đại diện lãnh đạo tỉnh có bài diễn văn phát động Tháng hành động vì trẻ em. Đặc biệt, ở lễ mít-tinh năm nay, Ban tổ chức sẽ khen thưởng 8 em học sinh tiêu biểu vượt khó học giỏi cùng nhiều phần quà dành cho trẻ em nghèo. Sau lễ mít-tinh, xe loa phát thông điệp bảo vệ chăm sóc trẻ em cùng đoàn xe honda của các ban – ngành, đoàn thể trong tỉnh sẽ diễu hành qua các đường phố chính trên địa bàn thành phố.

Tại buổi họp, Sở Lao động thương binh xã hội tỉnh Vĩnh Long cũng đề nghị các cơ quan, ban – ngành, đoàn thể như Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp phụ nữ, Liên đoàn Lao động, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch, Công an tỉnh, Sở Thông tin Truyền thông cùng các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tích cực hỗ trợ trong công tác thông tin tuyên truyền và phố hợp tổ chức lễ mít-tinh để Tháng hành động vì trẻ em tỉnh Vĩnh Long năm 2011 được diễn ra thành công tốt đẹp.

Đăng Khoa 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *