GS TS Trần Văn Khê

Ngày 24/5, Hội quán các bà mẹ phối hợp với trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP Vĩnh Long tổ chức buổi tọa đàm với chuyên đề “Văn hóa ứng xử học đường năm 2011”. Tham gia buổi tọa đàm có Giáo sư – Tiến sĩ Trần Văn Khê và các chuyên gia tâm lý tại TP HCM.

Chương trình tọa đàm “Văn hóa ứng xử học đường năm 2011” được tổ chức tại 30 trường THCS, THPT trên toàn quốc với sự tham gia đông đảo của hơn 100.000 học sinh. Chương trình giúp học sinh nhận thức cũng như quản lí cảm xúc của bản thân, tránh bạo lực học đường. Từ đó hình thành những giá trị tốt đẹp trong văn hóa ứng xử học đường nói riêng và xã hội nói chung, đồng thời hoạch định những hướng đi cho bản thân các em trước ngưỡng cửa vào đời một cách tích cực, trang bị các kiến thức sống cần thiết để hội nhập với cuộc sống hiện đại nhằm góp phần thay đổi hành vi của các em ngày càng tốt đẹp hơn.

Tham gia chương trình, học sinh được trực tiếp trao đổi, giao lưu với Giáo sư – Tiến sĩ Trần Văn Khê và các chuyên gia tâm lý về những câu chuyện, bài học và kỹ năng xử lý tình huống trong ứng xử với gia đình, bạn bè với mong muốn ứng xử để thành công – ứng xử để hạnh phúc.

Hồng Trâm 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *