Bên bờ hạnh phúc

Trên sân khấu Cặp đôi hài hước tập 3, cặp đôi Akira Phan và Tấn Phát lần đầu vấp lời chê của giám khảo.  Được xem là cặp đôi mạnh nhất Cặp đôi hài hước, Akira Phan và Võ Tấn Phát trong 2 tập đầu tiên liên tiếp nhận những lời khen của dàn giám khảo. Tuy nhiên, trong tập 3 được phát sóng tối 28/3, họ có thể hiện không tốt, khiến Việt Hương lên tiếng chê trách.

Trong tiểu phẩm, cả hai hóa thân thành học sinh cấp 3, ra sức làm quen một nhóm bạn nữ, đặc biệt là một nữ sinh nói ngọng, có ngoại hình mập mạp. Ngoài thể hiện khả năng diễn xuất, hai thí sinh còn lồng ghép phần hát.

Akira Phan và Tấn Phát có những màn tung hứng dí dỏm trên sân khấu nhưng phần kết của tiểu phẩm không hiệu quả. 

 

Tiết mục của Akira Phan và Tấn Phát được nhận xét có phần mở khá thú vị, lồng ghép nhiều mảng miếng bất ngờ, duyên dáng nhưng kết thúc có phần hụt hơi. Điều này khiến giám khảo Việt Hương không hài lòng.

Việt Hương cho rằng các vấn đề như cả hai cùng thích một cô gái bị tật nói ngọng, không nhan sắc hay chuyện căm ghét ngôi trường đến muốn đập không được giải quyết hợp lý, kịch bản có phần “dễ dãi” với những vấn đề được đặt ra.

Giám khảo Việt Hương chê kịch bản của Akira Phan quá "dễ dãi" .

 

Tuy nhiên, về phần diễn xuất và tiết tấu của tiết mục, các giám khảo đánh giá cao tiềm năng của cặp đôi này. Đặc biệt là “chàng trai tóc giả” Akira Phan, thoại rất ít nhưng đều gây cười.

Vì bị giám khảo chê về kịch bản "dễ dãi",  Akira Phan và Võ Tấn Phát đánh mất giải nhất tuần về tay cặp đôi Miko Lan Trinh và Hoàng Hải. Tiết mục Sầu riêng bốn mùa mang đến sự duyên dáng của phong cách hài cổ trang đến việc một ca sĩ hát nhạc hiện đại phối hợp cùng một nghệ sĩ cải lương.

Cặp đôi Sơn Ca và Bảo Chu với tiết mục Biển lô tô không được đánh giá cao về nội dung nhưng đã giúp khuấy động bầu không khí bằng sự tươi vui. Sự phản ứng nhanh nhạy của Bảo Chu khi người bạn trợ diễn “lỡ” nhầm kịch bản khiến giám khảo Việt Hương ấn tượng.

Tâm Anh và Mai Phương sau khi bị đưa vào vòng nguy hiểm, bứt phá ấn tượng với tiết mục Đi để trở về.

Cặp đôi Dương Thanh Vàng và Phương Lan với tiết mục Bữa tiệc mừng xuân không đặc sắc khiến giám khảo Việt Hương không hài lòng về kịch bản, chưa đủ tiểu tiết để xây dựng lòng tin cho người xem. Điều này khiến cả hai nhận điểm thấp nhất tuần.

Nguồn: Phương Linh   Ảnh: BTC ( Zing.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *