Mặc dù việc hỗ trợ cho các chủ phương tiện xe công nông, xe lôi máy, xe cơ giới tự chế thuộc diện bị đình chỉ tham gia giao thông theo Quyết định số 548 ngày 29/4/2009 của Thủ tướng Chính phủ đã được tỉnh Vĩnh Long thực hiện tốt và hoàn tất từ đầu tháng 5/2011 nhưng đến nay, nhiều phương tiện này vẫn còn hoạt động. 

Tính đến nay, trên địa bàn toàn tỉnh đã có 3.374 phương tiện xe lôi, xe ba gác máy nhận tiền hỗ trợ chuyển đổi ngành nghề, phương tiện hành nghề nhưng không phải chủ phương tiện nào cũng chấp dứt việc hành nghề xe lôi, xe ba gác máy. Điều này nếu không được xử lý nghiêm thì không chỉ ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông mà còn thể hiện sự thiếu công bằng đối với các chủ phương tiện đã chấp hành nghiêm Quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Trước tình hình này, Sở Giao thông – Vận tỉnh Vĩnh Long đề nghị các chủ phương tiện cần nghiêm túc thực hiện vấn đề này. Đồng thời, Sở Giao thông – Vận tải cũng sẽ phối hợp với Công an tỉnh và các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Tấn Xuân     

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *