Bên bờ hạnh phúc

Bảo Chu mở quán hải sản chặt chém Sơn Ca không thương tiếc. Akira Phan và Võ Tấn Phát không nhìn mặt nhau chỉ vì một cô gái ngọng kém sắc là những nét đặc sắc không thể bỏ lỡ của Cặp Đôi Hài Hước tập 3.

Cặp Đôi Hài Hước với chủ đề “Gọi tên 4 mùa” sẽ mang đến nhiều tình tiết vui nhộn và bất ngờ, đặc biệt là sự xuất hiện éo le của những bài hát hit hợp hoàn cảnh khiến khán giả sẽ cười té ghế.

Giọng ca "Gọi giấc mơ về" Sơn Ca lần này làm không gái quê rách rưới hay đóng vai mợ chảnh thế kỉ 19, mà sẽ xuất hiện cực kỳ tươi trẻ trong bộ trang phục mùa hè mang concept hawai cùng Bảo Chu đại náo bãi biển bằng những màn kêu lô tô gọi món, lô tô tính tiền…

Và đặc biệt, Bảo Chu mang hẳn một đội âm nhạc chuyên nghiệp lên sân khấu, mang đến những màn hát live sống động và vui nhộn.

Tiết mục “Biển lô tô” mang đến không khí trẻ trung, hoạt náo sẽ khiến mọi người thích thú vì những phần đối đáp bằng âm nhạc cực kỳ dễ thương của cặp đôi Chu – Ca.

Cặp đôi Phát – Phan sẽ khiến khán giả vừa khóc vừa cười với tiết mục “Trường xưa dấu yêu”, tại đây hai chàng trai cùng đem lòng yêu thích một cô gái ngọng và cũng không có ngoại hình nổi bật, trong khi Tấn Phát nắm thế chủ động thì Akira lại rụt rè không bày tỏ, đứng trước hai chàng trai, cô gái chỉ có thể chọn một, nên cuối cùng đã khiến cho tình anh em tan vỡ. Tiết mục với sự góp sức của quán quân Tiếu Lâm Tứ Trụ 2017 – Hữu Đằng mang đến những màn đối đáp hài hước, hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười đến mức không có cơ hội khép miệng.

Miko Lan Trinh, Hoàng Hải mang đến tiết mục “Sầu riêng 4 mùa” đi theo phong cách hài cổ trang nhưng lại khắc họa rõ nét được hiện tượng xã hội thời hiện đại, đá xoáy vào chuyện “buôn lừa bán dối” của các thương nhân, quán xá. Câu chuyện sẽ được mở đầu với việc Hoàng Hải ghé vào quán ăn mới mở có tên “Sầu riêng 4 mùa” của Miko Lan Trinh để thưởng thức món ăn nhưng lại bỏ đi vì “tên quán nghe là thấy sầu hết 4 mùa, không vui nổi”.

Không giống với hình ảnh xinh đẹp, thanh lịch của tuần trước, lần này, nữ diễn viên Mai Phương sẽ hi sinh sự thanh lịch, xinh đẹp thường ngày để hóa thân vào vai một bà lão, còn Tâm Anh giả gái đi múa lân kiếm tiền.

Phương Lan và Dương Thanh Vàng chị chị em em với nhau trong tiết mục “Bữa tiệc mừng xuân” nhưng lại bị mẹ chồng và chồng của Phương Lan đánh tới tấp vì thấy cả hai thân mật quá mức, tưởng Dương Thanh Vàng là tình nhân của con dâu nhưng hóa ra lại là người bấy lâu nay đứng phía sau sự đảm đang của Phương Lan. Tiết mục sẽ mang đến nhiều tràng cười sảng khoái cho khán giả qua khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của hai diễn viên trẻ

 

Cặp Đôi Hài Hước tập 3 chủ đề “Gọi tên 4 mùa” phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 28/3 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài phát thanh – truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.

Nguồn: Minh Minh  Photo: Mạnh Khôi (Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *