Bên bờ hạnh phúc

Phương Mỹ Cầm đầy mưu mô trong phim Rồng Bay Phụng Múa do nữ diễn viên Đức Hinh thủ vai để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Ít ai biết cuộc đời thật của cô đầy truân chuyên và lận đận.

Đức Hinh sinh ra trong gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng từ nhỏ cô yêu thích biểu diễn và các hoạt động xã hội. Trong thời gian học phổ thông và tham gia hoạt động giao lưu với trường nam sinh, Đức Hinh quen với một đàn anh họ Lưu. Sau khi tốt nghiệp họ đi đến kết hôn, bất chấp sự phản đối của gia đình hai bên. Cô sinh con gái đầu lòng lúc mới 18 tuổi, sau đó Đức Hinh thi vào trường đại học chính trị, còn chồng học về kiến trúc chuyên ngành thiết kế.

 

Có gia đình khi tuổi đời còn quá trẻ nên cả hai đối diện với rất nhiều khó khăn, nổi trội nhất là khó khăn về kinh tế vì nhà nội không chu cấp cho họ sau khi kết hôn. Đức Hinh bắt đầu tham gia vào giới người mẫu quảng cáo để có thêm thu nhập. Sau khi chồng của Đức Hinh ra trường đi làm kiến trúc sư thiết kế nội thất, với bản tính phong lưu, không ít lần anh cặp bồ với các cô gái khác khiến Đức Hinh phải đau lòng. Đến năm 1999 sau khi Đức Hinh ra trường và sinh đứa con trai thứ 2 thì cục diện gia đình càng thêm bế tắc khiến Đức Hinh bị trầm cảm hậu sản và đã từng tự tử.

May được cứu sống nhưng tình cảm với chồng rạn nứt nghiêm trọng và cuối cùng cô quyết định ly hôn vào đầu năm 2000. Gia đình nhà chồng có điều kiện nên cả hai đứa con đều thuộc quyền nuôi dưỡng của nhà nội.

Chuyện có một đời chồng và hai đứa con của Đức Hinh được giấu kín vì cô không muốn nhắc lại chuyện quá khứ và để thuận lợi trong làng giải trí, nhưng đến năm 2003 mọi chuyện vẫn bị cánh nhà báo phát hiện ra. Năm 2006, Đức Hinh và chồng cũ từng tái hợp, tuy nhiên không đăng ký hay cưới lại, nhưng mối quan hệ đó cũng vẫn kết thúc một năm sau đó.

 

 

Về sự nghiệp, Đức Hinh tuy không học chuyên ngành diễn xuất nhưng lại có khả năng diễn xuất được các đạo diễn đánh giá cao, cô bắt đầu với các vai phụ rồi từ từ có các vai diễn lớn hơn. Không rập khuôn các vai diễn, luôn có sự đảo chiều nhân vật và diễn xuất ổn định, Đức Hinh đã tạo ra một dấu ấn không nhỏ trong lòng khán giả. Với nhân vật Phương Mỹ Cầm trong Rồng Bay Phượng Múa, Đức Hinh đã suy nghĩ rất nhiều trước khi nhận lời, vì đây là vai diễn phản diện, đòi hỏi tâm lý thay đổi liên tục và dễ bị khán giả ghét. Trong phim, cô là người phụ nữ mật thám của quân đội Nhật Bản, trà trộn vào Đài Loan để tìm cách lật đổ chính quyền. Độc đoán, mưu mô là những gì khán giả cảm nhận rõ nét ở nhân vật này. Tuy nhiên, cô ta lại rất yêu thương con gái của mình là Thu Bình. Trong những diễn biến mới nhất, sau khi biết được Mỹ Cầm từng có thời gian qua lại với Trương Thuận Ích, Lý Hiền Minh đã vô cùng tức giận vì cảm thấy bản thân bị phản bội. Vì lẽ đó, ông ta ngay lập tức muốn đoạn tuyệt quan hệ với Phương Mỹ Cầm. Tuy nhiên với sự khôn khéo của một đặc vụ từng trải, Mỹ Cầm vẫn có cách để tình huống đầy tiêu cực này không xảy ra.

Bộ phim truyền hình Đài Loan “Rồng Bay Phụng Múa” đang phát sóng hàng ngày lúc 13h trên kênh THVL1.

Nguồn: Song Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *