Bên bờ hạnh phúc

Tại Ai sẽ thành sao, Thái Đạt Thành không được 4 huấn luyện viên chọn khi hát nhưng cuối cùng lại được Ngọc Sơn "cứu" và lọt vào vòng tiếp theo.

Tập 1 vòng Lộ diện của Ai sẽ thành sao mùa 2 được phát sóng tối 18/3 ghi nhận nỗ lực của các thí sinh trước dàn huấn luyện viên (HLV) Ngọc Sơn, Quang Dũng, Phương Thanh, Minh Tuyết để được chọn. Ở vòng thi này, các thí sinh đeo mặt nạ và đứng trong vùng tối thể hiện bài hát.

Ngay trong tập này, một tình huống khá thú vị và bất ngờ đã xảy ra trong phần thi của thí sinh Thái Đạt Thành. Kết thúc phần biểu diễn ca khúc Đông, anh không nhận được bất cứ sự đồng ý nào của 4 HLV. Giọng hát của chàng trai trẻ được góp ý còn nhiều hạn chế, mắc nhiều lỗi trong lối phát âm, hát không rõ lời.

 

Thái Đạt Thành được Ngọc Sơn cứu đưa về đội vào phút cuối.

 

“Vấn đề của con là khi chưa hát hết một nốt, con đã nhảy sang một nốt khác. Cô nghĩ rằng con là người có tố chất nhưng cần được mài dũa nhiều hơn”, HLV Minh Tuyết nhận xét.

Nhưng bất ngờ, sau phần nhận xét, HLV Ngọc Sơn quyết định phá luật của chương trình để đưa Thái Đạt Thành về đội của mình. 

Chia sẻ về quyết định bất ngờ của mình, "ông hoàng nhạc sến" cho biết rất  thích giọng hát của Thái Đạt Thành nhưng vì cho rằng dòng nhạc của thí sinh phù hợp hơn với những HLV còn lại nên không bấm nút chọn.

Phút cuối, khi thấy không ai chọn Đạt Thành, anh quyết định nhận thí sinh làm học trò vì nhận ra tố chất của Đạt Thành. Đây là điều chưa từng xảy ra trong mùa 1 của chương trình, nhưng lại nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các HLV còn lại. 

Phương Thanh cho rằng Thái Đạt Thành chưa có nhiều kỹ năng thanh nhạc, hát theo bản năng nên cần người uốn nắn giỏi như HLV Ngọc Sơn. "Về kỹ năng dạy thanh nhạc thì anh Sơn hơn chúng tôi hẳn một bậc", Phương Thanh nói. 

 

Ngọc Sơn cho rằng anh công nhân vệ sinh có tố chất và giọng hát tốt nên phá lệ bấm chọn khi anh đã hoàn tất tiết mục.

 

Nam thí sinh xúc động, không kìm được nước mắt khi được Ngọc Sơn chọn vào phút cuối.

Thái Đạt Thành là thí sinh đến từ Cần Thơ, công việc hiện tại là công nhân quét đường. Đạt Thành tâm sự bắt đầu công việc này từ năm 14 tuổi khi cha lâm bệnh nặng.

Trong khoảng thời gian khó khăn đó, âm nhạc là niềm đam mê ăn sâu vào máu của chàng trai, cho anh sức mạnh và thấy được khát khao của tuổi trẻ.

Kết thúc tập 1, Ngọc Sơn ngoài Đạt Thành còn tìm cho mình được thí sinh Nguyễn Hùng Cường. HLV Minh Tuyết có thí sinh Bùi Xuân Cương, Lê Ngọc Quỳnh Như. HLV Quang Dũng chọn được thí sinh Hà Phú Quý. Phương Thanh đưa về đội 5 thí sinh.

Nguồn: Bích Hằng ( Zing.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *