Bên bờ hạnh phúc

Cặp đôi Minh Tuyết – Phương Thanh sẽ đối đầu nhau trong mùa 2 "Ai sẽ thành sao". Tập 1 "Ai sẽ thành sao" mùa 2 sẽ được lên sóng vào 21h Chủ nhật 18/3 trên kênh THVL1. 

Dù không phải là người đầu tiên thuyết phục thí sinh nhưng Minh Tuyết vẫn rất tự tin khi nhận ra anh chàng sau lớp mặt nạ. Trong một lần lướt Facebook, chị đã xem được đoạn clip thể hiện giọng hát của anh và thích ngay. Sau đó Minh Tuyết và nam thí sinh đã trò chuyện khá rôm rả bên dưới phần bình luận như những người bạn. Phương Thanh bỗng quyết liệt hơn khi khẳng định: "Những comment trên Facebook cũng chỉ là mạng ảo thôi mà".

Để chốt hạ phần thuyết phục của mình, HLV Minh Tuyết khẳng định đã rất yêu thích giọng hát, phong cách trình diễn lãng tử của chàng trai đến từ Đồng Nai. Sau đó, chị đã tìm nghe thêm nhiều clip của nam thí sinh này và nữ ca sĩ khẳng định: "Chị đã là một fan của em". Trước phần "tung chiêu" quyết liệt từ HLV Minh Tuyết, Phương Thanh chỉ còn biết than thở: "Chiêu của Minh Tuyết ghê quá".

Minh Tuyết biết khá rõ thí sinh

Phương Thanh "chống trả" mạnh mẽ

Nam thí sinh còn thuyết phục được cả HLV Quang Dũng

Trước đó, trong phần chia sẻ để thuyết phục thí sinh, Phương Thanh cho biết bản thân đã thất bại hai lần trước đó dù đã ra sức tranh giành với các HLV còn lại. Khi được MC Quang Bảo mời nhận xét về thí sinh, Phương Thanh nhanh chóng cướp quyền nói trước dù HLV Quang Dũng cũng đã ra hiệu sẽ là người nhận xét trước. "Chị Chanh" chia sẻ: "Chị thích những thí sinh nam có nội lực, để người phụ nữ có thể đứng phía sau hỗ trợ. Chọn chị hay không là tùy em, nhưng em không thể bỏ chị được đâu".

Trên ghế Huấn luyện viên, ca sĩ Quang Dũng luôn nhẹ nhàng, điềm tĩnh. Anh nhìn ra được nam thí sinh giấu mặt tuy còn nhiều điểm chưa hoàn chỉnh trong giọng hát nhưng đã có phong thái tự tin và chuyên nghiệp. Anh bày tỏ ý thích rất muốn nam thí sinh về đội mình.

Nguồn: QUANGMT ( TRÍ THỨC TRẺ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *