Bên bờ hạnh phúc

Với phần trình diễn tuyệt vời trong đêm thi chủ đề Mạnh Đình, Võ Hạ Trâm nhận về 39,2 điểm, giành giải nhất tuần đầu tiên trong chương trình Hãy Nghe Tôi Hát tập thứ 3.

Hãy Nghe Tôi Hát tập 4 mang đến khán giả những ca khúc từng được Mạnh Đình thể hiện rất thành công như: Vết thương cuối cùng (st: Diên An), Buồn (st: Y Vân), Gửi về anh (st: Đỗ Thu), Chuyện hẹn hò (st: Trần Thiện Thanh), Trúc đào (thơ Nguyễn Tất Nhiên, nhạc Anh Bằng), Xót xa (st: Lam Phương). Ngoài ra, giám khảo chủ đề – ca sĩ Mạnh Đình còn thể hiện ca khúc Trộm nhìn nhau – một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng. Giọng hát mùi mẫn năm nào của nam ca sĩ tiếp tục làm bao trái tim người yêu nhạc đổ gục.

 

Võ Hạ Trâm chọn thể hiện ca khúc Xót xa (st: Lam Phương) trong đêm thi thứ 4. Không chỉ được thể hiện thành công qua giọng hát của ca sĩ Mạnh Đình, ca khúc còn được cả giám khảo Phương Dung và Thái Châu hát qua và để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Điều này khiến Võ Hạ Trâm càng áp lực hơn, thế nhưng qua giọng hát nội lực và cảm xúc của mình, cô nàng khiến cho cả 3 vị giám khảo không tiếc lời khen ngợi.

Phần thể hiện ca khúc Xót xa của Võ Hạ Trâm khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc thương cho thân phận người phụ nữ trong vũ trường. Những nốt trầm buồn lên cao đầy nghệ thuật giúp cô nàng chuyển tải đến người nghe những đắng cay, xót xa trong sự dang dở của tình yêu, một mối tình không thể có kết thúc đẹp thì xin chọn cách xa nhau để ngày sau khỏi bẽ bàng.

 

Giám khảo chủ đề – ca sĩ Mạnh Đình hoàn toàn bị thuyết phục bởi phần trình bày của Võ Hạ Trâm, anh cho biết: “Anh không ngờ bài hát này lại có thể trình bày với phong cách liêu trai, chí dị và quyến rũ như vậy. Trước đây thì anh hát theo Rumba, hơi đều đều, nhưng bây giờ anh thấy em phối theo kiểu hiện đại, gần gũi hơn rất nhiều. Giọng hát rất hay, sau khi nghe Trâm hát anh lại thấy mình đi theo sau em một bước rồi”.

Giám khảo Thái Châu nhận xét: “Trâm rất giỏi, em biết phân ra hát rõ nét từng đoạn. Qua bài hát tôi phát hiện Trâm không chỉ hát hay mà còn giỏi về ngôn ngữ hình thể, diễn rất tốt. Người nghệ sĩ cần có đủ những yếu tố này để tạo nên thành công, một lần nữa chúc mừng Võ Hạ Trâm”. Riêng danh ca Phương Dung, cô cho rằng phần trình diễn của Võ Hạ Trâm cho thấy nữ ca sĩ xứng đáng trở thành một trong “tứ nhân bang” Mạnh Đình, Phương Dung và Thái Châu khi hát ca khúc Xót xa.

Với  phần trình diễn tuyệt vời trong đêm thi chủ đề Mạnh Đình, Võ Hạ Trâm nhận về 39,2 điểm, giành giải nhất tuần đầu tiên trong chương trình Hãy Nghe Tôi Hát.

 

Hãy Nghe Tôi Hát tập 4 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 22/3 trên THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.

Nguồn: Minh Minh  Ảnh: Lý Võ Phú Hưng ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *