Diễn viên hài khóc nhớ lại quãng thời gian đi hát tại nhà hàng, vũ trường để mưu sinh thuở 15, 16 tuổi.

 

Việt Hương khóc khi tái hiện cảnh đi hát đám cưới

 

Tập hai cuộc thi Cặp đôi hài hước phát sóng tối 14/3, nghệ sĩ Việt Hương làm giám khảo. Sau tiết mục của thí sinh Akira Phan và Võ Tấn Phát, Việt Hương lên sân khấu giao lưu. Do phần thi có nhiều tình huống gợi lại thời diễn viên chạy show đám cưới kiếm sống, chị diễn lại một cảnh hát ở nhà hàng để nhận tiền boa từ khách. Đoạn video này không xuất hiện ở tập phát sóng.

"Hồi đó, tôi rất nghèo và phải kiếm sống bằng nghề hát đám cưới. Tôi đi hát mỗi show chỉ 10.000 đồng, nếu nhiều người mời thì được 15.000 đồng, và sống toàn nhờ tiền boa", chị kể. Việt Hương cũng nhớ thời vừa đi học vừa đi hát ở vũ trường. Người chủ thương tình đã xếp cho chị hát đầu tiên để kịp về chuẩn bị đi học. Nghệ sĩ rớm nước mắt chia sẻ để thành danh như hôm nay, có lúc chị phải "đi bằng đầu gối với máu và nước mắt".

Trước đó, Việt Hương dùng điện thoại ghi hình tiết mục của hai thí sinh để gửi cho chồng – nhạc sĩ Hoài Phương, vì có nhiều tình tiết khiến chị liên tưởng đến tình yêu của cả hai. Trong tiểu phẩm, Akira Phan và Võ Tấn Phát vào vai một cặp cậu cháu, rời Mỹ về Việt Nam tìm lại một cô gái tên Trầm Hương. Họ lùng sục khắp các phòng trà và lâm vào các tình huống dở khóc dở cười.

Vượt qua bốn cặp thí sinh, Akira Phan và Võ Tấn Phát giành giải nhất tuần. Cặp đôi hài hước mùa hai là sân chơi tranh tài hát, diễn của 10 nghệ sĩ, giám khảo là Lý Hùng, Việt Trinh, Việt Hương, Thanh Bạch.

Nguồn: Tam Kỳ ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *