Bên bờ hạnh phúc

Trong tập 3 Hãy nghe tôi hát  vừa phát sóng trên kênh THVL1, Võ Hạ Trâm khiến ban giám khảo và khán giả không khỏi nghẹn ngào với phần trình diễn.

Ca sĩ Phương Dung xúc động khi xem tiết mục của Võ Hạ Trâm

 

Chọn ca khúc Ở hai đầu nỗi nhớ của nhạc sĩ Trần Đình Chính, Võ Hạ Trâm đã có phần thể hiện và diễn xuất đầy cảm xúc khi hóa thân người vợ trẻ nuôi con nhỏ mong tin chồng làm ăn xa. Phần trình diễn được đẩy lên cao trào với tình tiết nữ ca sĩ nghe tin chồng mất nhưng vẫn gượng để hoàn thành ca khúc và vỡ òa trên sân khấu ở cuối tiết mục.

Các giám khảo cho rằng Ở hai đầu nỗi nhớ là một ca khúc khó hát nhưng bù lại, sự lựa chọn liều lĩnh này đã giúp Võ Hạ Trâm. Ca sĩ Bảo Yến – giám khảo chủ đề của đêm thi này, tỏ ra rất hài lòng với giọng hát bay bổng, sáng và rõ lời của Võ Hạ Trâm. Nữ ca sĩ góp ý thêm: “Theo cô, Trâm phải nhấn nhá thêm, Trâm hát thênh thang quá”.
Riêng ca sĩ Phương Dung rưng rưng nhớ về người chồng đã mất sau khi nghe và xem Võ Hạ Trâm trình diễn. Chồng của cô đã qua đời vào tháng 8.2017. "Nhạn trắng Gò Công" chia sẻ: "Nếu còn điều gì day dứt, thì đó là giờ đây, tôi không còn bên mình một khán giả tình nguyện nghe tôi hát đến cuối đời".
Tiết mục xúc động của Võ Hạ Trâm
Tuy nhiên, tiết mục đạt điểm cao nhất lại thuộc về Như Trang với ca khúc Trái tim tội lỗi. Ca khúc từng rất quen thuộc với danh ca Bảo Yến nhưng được Như Trang kết hợp giữa jazz và bolero với giọng hát khỏe khoắn, cảm xúc và đặc biệt phần dàn dựng sân khấu thu hút cả ban giám khảo lẫn khán giả.
Nguồn: Ngát Ngọc ( Thanh niên )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *