Bên bờ hạnh phúc

Nam ca sĩ sinh năm 1988 được giám khảo Trường Vũ nhận xét tích cực về màn cover trong tập 1 'Hãy nghe tôi hát'.

Tập 1 Hãy nghe tôi hát với chủ đề Trường Vũ phát sóng tối 1/3. Sáu thí sinh đã cover những ca khúc gắn liền tên tuổi nam danh ca này với phong cách mới mẻ hơn. 

 

Ca sĩ Mai Quốc Việt. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

Ca sĩ Mai Quốc Việt chọn thể hiện ca khúc Trong tầm mắt đời của nhạc sĩ Tú Nhi. Tuy là giọng ca chuyên trị nhạc trẻ, Mai Quốc Việt vẫn hát nhạc bolero rất cảm xúc và ghi điểm ở những đoạn luyến láy đặc trưng. Trong tiết mục, anh hóa thân thành một ca sĩ phòng trà đau khổ vì bị người yêu phụ bạc. 

Phần trình diễn của Mai Quốc Việt nhận được nhiều lời khen ngợi vì hòa âm mới mẻ nhưng lại khá gần gũi. Giám khảo Thái Châu nhận xét: “Mai Quốc Việt hát đúng với tình cảm mà tác giả muốn nói. Cách thể hiện của Việt rất thoải mái và tuyệt vời”. Giám khảo Phương Dung đồng quan điểm: “Từ cái đổi mới trong bài cho đến phong cách trình diễn và giọng hát, Mai Quốc Việt đã diễn đạt được tâm sự rất xuất sắc”. Trong khi đó, giám khảo Trường Vũ đánh giá cao chất giọng và những cái bỏ ngỏ rất riêng của Mai Quốc Việt trong ca khúc Trong tầm mắt đời.

 

Danh ca Trường Vũ trao giải thưởng cho Mai Quốc Việt.

 

Phần trình diễn đầy ấn tượng của Mai Quốc Việt nhận được 39,7 điểm, đứng nhất tuần với phần thưởng là 10 triệu đồng.

Mai Quốc Việt làm đám cưới với một Việt kiều cách đây một năm. Sau cưới, anh cùng vợ sang Canada định cư. Trong một năm qua, thỉnh thoảng Mai Quốc Việt về nước, nhưng đây là lần đầu anh tham gia cuộc thi hát. Đối thủ của Mai Quốc Việt trong cuộc thi là Võ Hạ Trâm, Cao Mỹ Kim, Bá Thắng, Như Trang, Trần Vũ. Các tập tiếp theo lần lượt phát sóng vào tối thứ năm hàng tuần trên Đài truyền hình Vĩnh Long.

Nguồn: Hàn Quốc Việt ( Ngôi sao )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *