Bên bờ hạnh phúc

Trong đêm đầu tiên của Hãy nghe tôi hát với chủ đề Trường Vũ phát sóng tối 1.3, Mai Quốc Việt đã khiến nam ca sĩ Trường Vũ cùng các giám khảo và khán giả nổi da gà với màn trình diễn của mình.

 

Mai Quốc Việt giành giải nhất tuần khi hát ca khúc của Trường Vũ

 

Trong đêm thi này, 6 thí sinh cover lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Trường Vũ, trong đó Mai Quốc Việt chọn ca khúc Trong tầm mắt đời, một sáng tác khá quen thuộc từng được Trường Vũ thể hiện. Anh khiến cả giám khảo lẫn khán giả "nổi gai óc" với phần dự thi đầy cảm xúc cả về giọng hát lẫn diễn xuất.

Trong tiết mục của mình, Mai Quốc Việt hóa thân thành một nam ca sĩ phòng trà. Đau khổ vì mối tình bị phụ bạc, anh dành hết tâm tư vào bài hát tặng khán giả và đặc biệt là người vợ cũ đã rời xa mình. Phần trình diễn nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo với phần hòa âm mới mẻ và đặc biệt là phần dàn dựng gây xúc động.
 
 
Mai Quốc Việt với tiết mục được dàn dựng đầy xúc động
 
 
Giám khảo Thái Châu nhận xét: "Mai Quốc Việt hát rất cảm xúc, đúng với tình cảm của tác giả muốn nói lên trong bài hát. Cách thể hiện của Việt rất thoải mái và phần hòa âm mới mẻ, gần gũi với ý của tác giả, có đến 3 điểm cộng, tuyệt vời". Giám khảo Phương Dung đồng quan điểm: "Từ cái đổi mới trong bài hát cho đến phong cách trình diễn và giọng hát, Mai Quốc Việt đã diễn đạt được tâm sự qua bài hát rất xuất sắc".
Từng hát bài này khá thành công, giám khảo Trường Vũ đánh giá cao chất giọng và những cái bỏ ngỏ rất riêng của Mai Quốc Việt trong ca khúc thậm chí, nhiều đoạn khiến anh nổi da gà. Phần trình diễn đầy ấn tượng của Mai Quốc Việt đã nhận được 39,7 điểm, giành giải nhất tuần trong đêm thi đầu tiên.
 
Nguồn: Ngát Ngọc  Ảnh: Lý Võ Phú Hưng ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *