Bên bờ hạnh phúc

Cùng với Mai Quốc Việt, Như Trang, Trần Vũ, Cao Mỹ Kim và Nguyễn Lê Bá Thắng, giải nhất Tiếng hát truyền hình 2007 Võ Hạ Trâm sẽ chinh phục các thử thách của 'Hãy nghe tôi hát' mùa 2.

 

Ca sĩ Mai Quốc Việt, Võ Hạ Trâm, Phương Dung, Thái Châu, đại diện Jet Studio, ca sĩ Cao Mỹ Kim, Như Trang và Trần Vũ tại buổi giới thiệu chương trình – Ảnh: Hoàng Khôi

 

 

Giám khảo xuyên suốt 13 tập thi của Hãy nghe tôi hát 2018 là danh ca Phương Dung và Thái Châu. 

Tại buổi giới thiệu chương trình, danh ca Phương Dung tiết lộ sáu thí sinh: Võ Hạ Trâm, Mai Quốc Việt, Như Trang, Trần Vũ, Cao Mỹ Kim và Nguyễn Lê Bá Thắng đều rất "cừ" và tin tưởng họ sẽ mang đến một mùa thi giàu cảm xúc, chất lượng cho khán giả. 

Trong số đó, "đáng gờm" nhất phải kể đến giọng hát trong trẻo, cao vút của Võ Hạ Trâm – người từng đứng nhất rất nhiều cuộc thi: giải nhất Tiếng hát măng non 2003, giải nhất cuộc thi Tuổi đời mênh mông 2005, giải nhất Tiếng hát Chú ve con 2005 và giải nhất Tiếng hát truyền hình 2007.

 

Ca sĩ Võ Hạ Trâm – Ảnh: Hoàng Khôi

 

Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Tôi tham gia cuộc thi không để nổi tiếng hơn hay khẳng định tên tuổi. Tôi quyết định thi cuộc này vì thích những gì mình chưa thử sức, thích chinh phục nhiều hơn. 

Từ trước tới giờ mọi người chưa nghe tôi hát những ca khúc trữ tình bolero – những ca khúc mà ba mẹ tôi và thế hệ những người đi trước rất thích khiến tôi cũng thấy hứng thú."  

Điểm đặc biệt của Hãy nghe tôi hát là mỗi đêm thi sẽ có một giám khảo khách mời bên cạnh hai giám khảo chính. Và vị giám khảo khách mời này cũng chính là "từ khóa" của đêm thi vì các thí sinh sẽ phải trình diễn lại các ca khúc nổi tiếng nhất trong sự nghiệp ca hát của các vị giám khảo khách mời đó. 

Dự kiến danh sách giám khảo khách mời có danh ca Giao Linh, nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Bảo Yến, Ngọc Sơn, Sơn Tuyền, Mạnh Đình, Nguyễn Hưng, Trường Vũ, Đàm Vĩnh Hưng… 

Chị Huỳnh Phúc Thanh Nhân, đạo diễn chương trình, cho hay: "Hãy nghe tôi hát 2018 mở màn với phần tranh tài của các thí sinh khi thể hiện lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Trường Vũ. 

Võ Hạ Trâm với kỹ năng thanh nhạc được đào tạo bài bản sẽ thể hiện ca khúc Đêm tâm sự (sáng tác: Trúc Phương), Trần Vũ phối mới lại ca khúc Chỉ có bạn bè thôi (Tú Nhi), Như Trang đưa jazz vào Không giờ rồi (Vinh Sử), Mai Quốc Việt khoe giọng hát lạ với Trong tầm mắt đời (Lâm Hoàng), Nguyễn Lê Bá Thắng đầy cảm xúc với Áo em chưa mặc một lần (Hoài Linh) và Cao Mỹ Kim lần đầu hát nhạc xưa với Đêm mưa tỉnh nhỏ (Hà Phương). 

Ngoài ra, sáu thí sinh sẽ hòa giọng cùng quán quân Hãy nghe tôi hát mùa 2 – Phương Trinh Jolie trong liên khúc Đón xuân – Ly rượu mừng của nhạc sĩ Phạm Đình Chương". 

Nguồn: QN ( Tuổi trẻ online )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *