Bên bờ hạnh phúc

Năm quán quân bolero là Lâm Ngọc Hoa, Quý Bình, Thu Hằng, Quỳnh Như, Ngọc Duyên cùng nhiều giọng bolero trẻ sẽ hội ngô trong 'Vui xuân cùng bolero' dịp Tết này.

Minh Luân – Tố Ny và Tố My trong Vui xuân cùng bolero – Ảnh: K-Media

 

Vui xuân cùng bolero là gameshow ca nhạc vui nhộn mà Đài Truyền hình Vĩnh Long thực hiện riêng tặng cho bạn xem đài trong dịp Tết Nguyên Đán 2018.

Chương trình đặc biệt này chỉ có bốn tập thay vì kéo dài hơn chục tập thi như nhiều gameshow khác. Mỗi tập có thời lượng 65 phút và phát sóng vào lúc 21h thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 19-2 (nhằm mùng 4 Tết). Mỗi tập có hai đội (ba nghệ sĩ) thi đấu với nhau với bốn vòng thi về các ca khúc bolero.

Đó là các vòng thi: Đoán nhanh, Đoán đúng, Kết nối và Hợp sức. 

Kết thúc mỗi tập, hai đội chơi sẽ nhận được số tiền thưởng tương ứng với số điểm mà mình đạt được, như lộc may mắn đầu năm.

Một trong những điểm thu hút nhất của cuộc chơi lần này là sự xuất hiện của rất nhiều giọng ca được yêu thích trong các chương trình Solo cùng BoleroTình Bolero và Kịch cùng Bolero như: Tố My, Tố Ny, Lê Minh Trung, Minh Luân, Thanh Trúc, Vũ Thanh, Thanh Thức, Quốc Bình, Bằng Cường, Ngọc Sơn, Nguyên Trung, Mạnh Nguyên, Hoàng Ái My, Hoài Long, Thiên Hà, Tùng Anh, Tiết Duy Hòa, Vũ Trần, Anh Đào… 

Đáng chú ý nhất trong số đó là sự tham gia của năm quán quân trong các chương trình bolero như: ca sĩ Lâm Ngọc Hoa – quán quân Solo cùng Bolero 2014, ca sĩ Thu Hằng – quán quân Solo cùng Bolero 2015, ca sĩ Quỳnh Như – quán quân Solo cùng Bolero 2016, ca sĩ Quý Bình – quán quân Tình Bolero 2016 và đạo diễn Ngọc Duyên – quán quân Kịch cùng Bolero 2017.

Dẫu từng là các quán quân nhưng liệu họ có tiếp tục chiến thắng tại sân chơi bolero trong ngày xuân này?

Quý Bình – Lâm Ngọc Hoa – Minh Luân

Ngọc Sơn Bolero – Anh Đào – Hoài Long

Tùng Anh – Thu Hằng – Tiết Duy Hòa

 

Nguồn: Q.N ( TTO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *