Bên bờ hạnh phúc

Trong đêm thi cuối cùng của Người nghệ sĩ đa tài 2017, Hữu Tín mang đến tiết mục có tên gọi “Tình yêu cao nguyên”.

Hữu Tín (Y Chang) là một anh chàng dân tộc vùng Tây Nguyên, chuẩn bị cưới vợ nên được bạn bè tổ chức tiệc tùng ăn mừng.

Giữa lúc múa hát thì bỗng có tin là lâm tặc phá rừng, dân làng cùng nhau chạy ra ngăn chặn thì mới biết đã bị lừa, mục tiêu thực sự của bọn lâm tặc là đốt phá ngôi làng của vợ Y Chang (vì nhiều lần trước bị dân làng ngăn cản việc phá rừng). 

Y Chang cùng dân làng chạy về làng thì thấy mọi thứ đã hoang tàn, tưởng rằng buông làng đã bị hại, nhưng bất ngờ, vợ tương lai của Y Chang cùng dân làng xuất hiện. Lúc đó mọi người mới hiểu sự việc là lực lượng kiểm lâm đã biết trước âm mưu của lâm tặc nên đã kip thời ngăn chặn. Kết thúc là cảnh dân làng nhảy múa ăn mừng vì bắt được lâm tặc và chúc mừng cho đôi trẻ.

 

Trong tiết mục anh thể hiện hai ca khúc Ngọn lửa cao nguyên và Mashup Đôi mắt Pleiku – Em muốn sống bên anh trọn đời. Ngoài ra diễn viên hài còn kết hợp với ca sĩ khách mời Triệu Minh trong bài hát Em muốn sống bên anh trọn đời. Mảng miếng hài hước sở trường vẫn được Hữu Tín sử dụng trong đêm chung kết.

“Tín hát liên tục những nốt cao nhưng không chênh phô một nhịp nào. Phần hát và phần dựng của em đều xuất sắc”, Việt Hương khen ngợi.

Nghệ sĩ Kim Xuân đồng tình: “Em quá khéo khi đưa phần nhạc kịch vào phần đầu và tách các không gian của sân khấu quá tốt. Tôi nghĩ nhạc sĩ Nguyễn Cường, ca sĩ Siu Black xem tiết mục của em cũng sẽ thấy vui và tự hào về vùng đất Tây Nguyên. Hữu Tín rất tuyệt vời”

“Em biết cách lan tỏa cảm xúc đến các diễn viên phụ, đó là thành công của em”, nghệ sĩ Đức Hải nhận xét.

 

Tiết mục của Hữu Tín nhận được điểm tuyệt đối từ nghệ sĩ Kim ưu tú Xuân và nghệ sĩ ưu tú Đức Hải. Điểm bình chọn khán giả: 9.7

Với tổng số điểm 9,9, Hữu Tín giành ngôi vị quán quân Người nghệ sĩ đa tài mùa hai, trị giá 200 triệu.

Nguồn: Song Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *