Bên bờ hạnh phúc

Từ Brad Pitt tới George Clooney, Ashley Tisdale, tất cả đều gây được bất ngờ lớn với người hâm mộ không chỉ ở tài năng diễn xuất mà còn trong vai trò nhà sản xuất.

1. Ben Affleck

 

 

Ben Affleck và Matt Damon cùng thành lập công ty LivePlanet chuyên về sản xuất phim. Tác phẩm đáng chú ý của họ là bộ phim hình sự mang tên Gone Baby Gone.

2. Leonardo DiCaprio

 

 

Leonardo DiCaprio sở hữu công ty riêng là Appian Way Productions. Đây là hãng đã làm nên thành công của The Aviator và Red Riding Hood.

3. Jodie Foster

 

 

Jodie Foster từng đóng vai trò sản xuất nhiều dự án nhỏ, tuy nhiên đến năm 2007, cô đã thành công với vai trò đạo diễn kiêm sản xuất bên cạnh Mel Gibson trong phim Leni Riefenstah.

4. George Clooney

 

 

Mọi thứ đến với Clooney đều tuyệt vời, từ đạo diễn, diễn xuất và nhà sản xuất. Anh đã đạo diễn kiêm sản xuất bộ phim tên tuổi vào năm 2005 là Good Night, Good Luck.

5. Tom Cruise

 

 

Tom bắt đầu trở thành nhà sản xuất tầm cỡ sau bộ phim nổi như cồn vào năm 1996, Mission: Impossible. Công việc diễn xuất và sản xuất đã biến Tom trở thành một trong những nhân vật giàu có và quyền lực nhất của Hollywood theo thời báo kinh tế LA.

6. Tom Hanks

 

 

Tom Hanks đặt tên cho công ty của mình là Playtone sau khi thu âm thành công một bộ phim ca nhạc vào năm 1996. Giờ hãng của Tom đã có được những bộ phim đáng giá như Saving Private Ryan, The Green Mile, Catch Me If You Can.

7. Mel Gibson

 

 

Mọi người biết Mel Gibson là nhà sản xuất sau những tranh cãi quanh cuộc hôn nhân của Britney Spears. Anh cũng từng sản xuất thành công phim The Passion of the Christ và sau đó hầu như lặn mất tăm.

8. Kevin Costner

 

 

Năm 1990, bộ phim Dances With Wolves do Kevin sản xuất đã giành được 12 đề cử Oscar. Kể từ đó, Kevin hầu như im ắng và anh mới thực sự trở lại vào năm 2011 trong vai trò đạo diễn.

9. Drew Barrymore

 

 

Khi mới 20 tuổi, Drew Barrymore đã sở hữu công ty Flower Films và làm nên thành công với 50 First Dates hay He's Just Not That Into You.

10. Brad Pitt

 

 

Năm 2002, Brad Pitt xây dựng công ty Plan B Productions cùng vợ cũ là Jennifer Aniston. Sau khi chia tay, Brad tiếp tục điều hành công ty và gây được tiếng vang với những phim như Charlie And The Chocolate Factory, The Assassination of Jesse James, Mighty Heart.

11. Ashley Tisdale

 

 

Ashley Tisdale có lẽ là nhà sản xuất trẻ nhất. Từ năm 2008, cô đã sản xuất bộ phim gia đình với công ty riêng là Blonde Girl Productions. Ashley cũng vừa hợp tác với Bravo để sản xuất show Miss Advised.

12. Reese Witherspoon

 

 

Reese là một nữ diễn viên có đầu óc, cô sinh trong một gia đình có truyền thống làm y và từng học đại học Stanford. Sau thành công trong diễn xuất, cô quyết định thành lập công ty mang nhóm máu A của mình là Type A Productions. Công việc hiện đang tiến triển rất tốt đẹp với phim Legally Blonde.

 

Theo BDVN, zing
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *