Tết… trong khi mọi người nô nức mong ngóng những đứa con phương xa về quê ăn Tết thì vợ chồng ông Hai lại mất hứng khi con cái cứ về thăm nhà mà không hề thấy bóng dáng người yêu theo ý nguyện của ông bà.

Ngại hàng xóm soi mói cười chê, ông Hai ra tối hậu thư với hai đứa con là Tết này phải đưa người thương về ra mắt. Trước tình cảnh đó, Quốc Anh và Ngọc Châu buộc phải lên phương án đối phó.

Trong lúc Quốc Anh vì tối hậu thư của tía má nên tích cực hẹn hò cùng các cô gái thì Kim Sao cũng chiều ý mẹ mà đến gặp gỡ những đối tượng được giới thiệu. Tuy nhiên có lẽ vận may vẫn chưa đến với cả hai khi họ đều gặp phải tình huống dở khóc dở cười trong những lần xem mắt.

Bế tắc trong việc tự tìm bạn gái, Quốc Anh quyết định cậy nhờ đến dịch vụ cho thuê người yêu dịp Tết. Và liệu có mối nhân duyên kỳ lạ nào giữa hai con người trẻ tuổi khi cô gái mà anh lựa chọn lại chính là Kim Sao?

Là những người xa lạ, chỉ gắn bó nhau vì một bản hợp đồng oái oăm, cả Quốc Anh lẫn Kim Sao vẫn chưa có thời gian tìm hiểu về nhau và hậu quả là trước mặt ông bà Hai, cặp đôi được cho là người yêu này lại có những câu trả lời trớt quớt khi được hỏi về đối phương. Nhưng tất cả cũng chỉ là sự khởi đầu cho loạt tình huống dở khóc dở cười của những mối tình hờ.

Vì muốn tía má được an lòng nên Quốc Anh nghĩ đến việc dàn xếp bằng cách thuê Kim Sao làm người yêu tạm bợ, nhưng Tết này, ai mới là người nắm quyền sắp đặt khi ông Hai tình cờ phát hiện ra bản hợp đồng bí mật đó và quyết định âm thầm “biến giả thành thật”?

Vui nhộn và đầy tiếng cười với sự tham gia diễn xuất của danh hài Hoài Linh, phim truyện Việt Nam “Tía ơi con muốn vợ rồi” sẽ được giới thiệu đến quý khán giả vào lúc 17h các buổi chiều, trên THVL1. Bắt đầu từ 16/02/2018 (nhằm mùng 01 Tết).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *