Tiếp nối thành công của xuất phẩm hài “Nhà có 5 nàng tiên”, “Nàng tiên có 5 nhà” là bộ phim được đạo diễn bởi NSƯT Trần Ngọc Giàu và có sự góp mặt của danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Phi Nhung cùng hotgirl Khả Ngân.

Là một cô gái xinh đẹp, Giáng Tiên luôn được các đại gia săn đón ngay từ lần đầu gặp mặt. Được sự tư vấn của một người đẹp hết thời là Diễm bà bà, Giáng Tiên quyết định sẽ câu dẫn tất cả những đại gia yêu mến cô bằng việc ngụy trang cho bản thân những hoàn cảnh xuất thân khác biệt. Và người giúp đỡ cô thực hiện phi vụ này là ông Lý Bình – một diễn viên chuyên đóng vai quần chúng.

Theo đúng kế hoạch, với mỗi đại gia khác nhau, Tiên và ông Bình sẽ xuất hiện trong vai trò là cha con với một hoàn cảnh xuất thân tương ứng. Tuy nhiên do số lượng đại gia yêu mến Giáng Tiên quá nhiều, ông Bình bắt đầu nhầm lẫn và không nhớ nổi trước mặt những người đàn ông này, ở lần gặp gỡ trước bản thân đã hóa thân trong hoàn cảnh nào.

Và những tình huống dở khóc dở cười cũng bắt đầu từ đó.

Tuy nhiên nhờ nhan sắc xinh đẹp của Giáng Tiên, bốn chàng đại gia vẫn chấp nhận bỏ tiền cho cô mua nhà theo đúng nguyện vọng trước đó. Từ khi có căn nhà, họ thường xuyên tìm đến và kết cục là tất cả cùng chạm mặt nhau trong căn mà bản thân vẫn cho rằng là đặc quyền Giáng Tiên chỉ dành riêng cho một người.

Trước tình cảnh trớ trêu đó, Giáng Tiên chỉ còn biết theo ông Bình chạy trốn sự truy đuổi của 4 chàng đại gia. Và trong lúc nguy nan, vị đại gia thứ 5 đã xuất hiện cứu Tiên ra khỏi hiểm cảnh.

Đẹp trai, giàu có và ngọt ngào trong tình yêu, Lê Bá chính là hình mẫu đại gia mà Giáng Tiên vẫn luôn kiếm tìm. Nhưng người đàn ông “cực phẩm” này liệu có mang lại niềm hạnh phúc bình yên mà Tiên vẫn luôn hằng ao ước?

Một trong những xuất phẩm được THVL đặc biệt giới thiệu vào dịp Tết Mậu Tuất, “Nàng tiên có 5 nhà” sẽ được giới thiệu vào lúc 13h các ngày 15, 16/02/2018, nhằm 30 và mùng 1 Tết trên sóng THVL1.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *