Bên bờ hạnh phúc

Trước những sai lầm của mình không ít các ngôi sao thế giới đã phải xin lỗi người hâm mộ. Dưới đây là những vụ xin lỗi không thể nào quên của các ngôi sao Hollywood.

Miley Cyrus chụp ảnh nude

Năm 2008, ngôi sao tuổi teen Miley Cyrus đã làm công chúng phẫn nộ trong những bức khỏa thân của cô đăng trên tạp chí Vanity Fair. Mặc dù không để lộ bất kì bộ phận nhạy cảm nào trên cơ thể nhưng nó không phù hợp với người mẫu chỉ mới 15 tuổi như Miley.

 
Vụ ảnh nude của Miley là một cứ sốc cho người hâm mộ

 

Dư luận không đồng tình về hành vi trên của Miley, hiểu ra vấn đề cô trả lời trên báo: “Mục tiêu của tôi trong âm nhạc và diễn xuất là luôn mong muốn mọi người hạnh phúc. Đối với tạp chí Vanity Fair, tôi rất vinh dự và vui mừng khi được làm việc với nhiếp ảnh gia Annie. Tôi tham gia chụp ảnh và được cho là “làm nghệ thuật” nhưng bây giờ khi xem những bức ảnh và đọc câu chuyện về mình tôi cảm thấy rất xấu hổ”.

 
Nhưng Miley đã hiểu ra sai lầm của mình

 

Chris Brown bạo hành người yêu

Chris Brown từng làm một việc ngu xuẩn nhất trong đời mình chính là đánh đập ca sĩ đồng thời là bạn gái của Brown – ca sĩ Rihanna. Đây là một sự kiến chấn động làng giải trí năm 2009 và hậu quả của việc làm này chính là việc Brown bị cộng đồng người hâm mộ, làng giải trí tẩy chay.

 
Ca sĩ Rihanna bị bạo hành dã man

 

 Năm tháng sau sự việc đó. Chris Brown đã phát một đoạn video ghi hình lời xin lỗi của mình. “Tôi đã để cho nhiều người thất vọng về mình nhưng hơn hết tôi rất thất vọng về bản thân. Các bạn đã biết, tôi lớn lên trong một gia đình nơi bạo lực diễn ra thường xuyên, và đôi khi tôi không kiểm soát được cơn giận dữ của mình”.

 
Chris Brown là người gây ra vụ việc này

 

Sharon Stone bị vạ miệng

Sharon Stone đã được phỏng vấn ngay trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2008 ít lâu sau khi trận động đất xảy ra ở Tứ Xuyên làm hàng ngàn người chết. Sharon Stone đã ám chỉ vụ động đất này là sự “báo ứng” của người Tây Tạng. Điều này làm chính phủ và nhân dân Trung Quốc phẫn nộ. Điều này khiến cô bị tẩy chay hoàn toàn ở Trung Quốc và Hongkong ngay sau đó.

 
Sharon Stone vạ miệng khi bị phỏng vấn tại LHP Cannes 2008

 

 Sau đó Sharon Stone đã bày tỏ: “Do dùng từ không thích hợp và các hành vi của tôi trong cuộc phỏng vấn, tôi cảm thấy vô cùng buồn và xin lỗi toàn thể nhân dân Trung Quốc vì đã làm tổn thương họ. Tôi sẵn sàng tham gia công tác cứu trợ động đất ở Trung Quốc và hoàn toàn cống hiến hết khả năng của mình để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng từ trận động đất này”.

Arnold Schwarzenegger dối vợ có con riêng

Gần đây, huyền thoại điện ảnh – cựu Thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger đã gây ra hàng loạt sự kiện gây sốc cho người hâm mộ. Đầu tiên là việc ông tiết lộ đã li dị người vợ Maria Shriver sau 25 năm chung sống mặn nồng. Cách đây ít ngày ông vừa thừa nhận có con rơi 10 năm trước đây với một người giúp việc. Tuy đã thừa nhận với vợ từ trước nhưng nhiều người cho rằng chính việc này khiến gia đình Arnold tan vỡ.

 
Với Arnold Schwarzenegger, cánh cửa chính trị lẫn hạnh phúc gia đình đang khép dần

 

“Sau khi hết nhiệm kỳ thống đốc tôi đã nói cho vợ về câu chuyện xảy ra 10 năm trước đây này. Tôi hiểu mình xứng đáng phải gánh chịu sự thất vọng và tức giận của gia đình và bạn bè của tôi. Tôi chẳng có gì để biện hộ và tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về nỗi đau mà tôi đã gây ra. Tôi xin lỗi vợ tôi Maria, các con tôi và gia đình tôi. Tôi thực sự xin lỗi”.

Jesse James ngoại tình

Chỉ vài ngày sau khi những giọt nước mắt hạnh phúc của nữ diễn viên Sandra Bullock rơi trong bài phát biểu nhận giải thưởng Oscar của cô thì ngay sau đó Bullock đã khóc rất nhiều vì sự phản bội của chồng mình – Jesse James. James đã có quan hệ với người mẫu hình xăm Michelle McGee và đây chính là nguyên nhân tan vỡ của cặp vợ chồng James và Bullock từng rất hạnh phúc này.

 
Jesse James và Sandra Bullock ngày còn hạnh phúc

  

Sự việc bị phát giác, James không thể giấu diếm được nữa nên vị đạo diễn này đã phải thú nhận mọi chuyện: “Đó là một bản án nghiêm khắc dành cho tôi và tôi thấy nó xứng đáng vì những hành vi của mình gây ra cho gia đình, cho vợ con tôi. Bọn trẻ sẽ thất vọng vì điều này và tôi rất buồn khi mang lại điều này cho chúng”. Ngoài ra, James cũng nói thêm rằng phần lớn các cáo buộc dành cho ông là hoàn toàn sai sự thật. Tuy nhiên, ông sẽ không bình luận về bất kỳ nào nữa, đó là chuyện riêng tư của ông.

 

Theo vnmedia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *