Bên bờ hạnh phúc

Để gặp “hotgirl Bolero” Jang Mi, không những phải giả giọng chó sủa, “soái ca điện ảnh” Việt Minh Luân còn phải chui hàng rào và bị nghệ sĩ hài Phi Phụng hành hạ bằng cách lấy dây thòng vào cổ kéo đi. Đây là một trong những tình huống hài hước của tập 6 Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng. 

Tập 6 Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng chủ đề Trang nhật ký, 7 cặp đôi thể hiện những ca khúc gắn liền với những ký ức đẹp đẽ và cả những nỗi buồn không tên của tình yêu và cuộc sống. Đây cũng là đêm loại trực tiếp, chọn ra 6 cặp đôi có số điểm cao nhất bước vào vòng tiếp theo của chương trình. Bên cạnh 3 vị giám khảo chính, tập này còn có sự tham gia của giọng ca hải ngoại Nhật Hạ.

Phần thi xuất sắc của cặp đôi Jang Mi – Minh Luân đã nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo.


 

Đầu tư kịch bản chỉn chu và có chiều sâu, Minh Luân và Jang Mi lại tiếp tục chinh phục dàn giám khảo với liên khúc Lại nhớ người yêu và Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi. Ở vòng này, Minh Luân phá bỏ hình tượng soái ca vào vai một chàng trai lêu lổng, chưa có việc làm nhưng lại tán tỉnh “hotgirl Bolero” Jang Mi. Thậm chí, muốn gặp người yêu, Minh Luân phải giả giọng chó sủa, chui hàng rào và bị mẹ cô nàng là nghệ sĩ Phi Phụng bắt gặp. Anh chàng chịu khổ sở trước những màn hành hạ “bá đạo” của mẹ vợ tương lai, từ bị nói bóng gió đến bị buộc dây thừng vào cổ kéo đi.

Minh Luân cho biết, để vai diễn chân thật, hài hước, anh đã đề nghị nghệ sĩ Phi Phụng “mạnh tay” với mình nên sau tiết mục này, trên cổ của nam diễn viên có vết xước khá lớn do ma sát với dây thừng. Sự hi sinh cho vai diễn của anh đã nhận được trái ngọt khi nhận được cơn mưa lời khen từ dàn giám khảo. Mr Đàm cho biết bị thu hút vào tiết mục dễ thương này. Anh nhận xét kịch bản hợp lý, lời thoại hay, hài hước và sự xuất hiện của bà mẹ Phi Phụng khiến tiết mục được đẩy lên cao trào và xứng đáng được điểm cao.

Đồng quan điểm với ông hoàng nhạc Việt, ca sĩ Cẩm Ly đánh giá cao tiết mục của Minh Luân – Jang Mi, theo cô, giọng ca của Minh Luân “vào câu đầu ăn tiền”. Còn giám khảo Nhật Hạ chia sẻ: “Hai bạn diễn rất hay, duyên và đẹp''.

Ở tập này, ca sĩ Hà My và diễn viên Dũng Nhí thể hiện ca khúc Em về với người. Mr Đàm góp ý “ở tập trước vẫn kiểu tóc này tập này mình nên chăm chút hình ảnh, áo dài Huế bình thường, đội tóc giả ngang vai, cầm cái nón nữa nó sẽ ra một Hà My khác hẳn. Lạ hơn!”. Về phía ca sĩ Cẩm Ly, cô cho rằng cặp đôi chưa có sự gắn kết, hòa quyện giọng ca vào nhau. Nhạc sĩ Minh Vy cũng nhận xét cặp đôi “không có điểm tựa trong bài hát này, đi tự do trên sân khấu mà phần múa cũng không ăn nhập”.

 

Sai sót của cặp đôi Hà My – Dũng Nhí trong tập 7 này bị ban giám khảo chỉ trích ít nhiều.

 

Qua giọng hát cùng diễn xuất nhập tâm của cặp đôi Lê Chinh – Hà Linh, hai ca khúc Lý chiều chiều – Tơ tằm dường như được mang một “màu áo mới”, cảm xúc đong đầy và dạt dào hơn.  Kịch bản đầy sự bất ngờ cùng giọng hát truyền cảm đã giúp cập đôi giành giải Ấn tượng ở vòng 6 và cặp đôi cũng giành được số điểm cao nhất là 39,75 điểm.

 

Phần trình diễn của cặp đôi Lê Chinh – Hà Linh

 

MC Hùng Thanh và ca sĩ Hồng Mơ thể hiện ca khúc Lâu đài tình ái với sự trợ diễn của MC Hồ Việt Trung và nghệ sĩ Quách Ngọc Tuyên trong vai Cám và dì ghẻ.

Mai Trần Lâm và Kim Chi thể hiện liên khúc Nhớ nhau hoài – Cõi nhớ. Các vòng trước, cặp đôi hạn chế về mặt diễn xuất ở vòng này, mọi thứ vẫn không có sự tiến triển. Tuy rằng giọng hát êm ái nhưng chính kịch bản không hợp lý cùng diễn xuất còn nhiều hạn chế nên cặp đôi nhận nhiều góp ý của dàn giám khảo. Cuối cùng cặp đôi đã phải nói lời tạm biệt chương trình với số điểm 37,25.

Cặp đôi Mai Trần Lâm và Kim Chi đã phải nói lời tạm biết chương trình vì diễn xuất kém và kịch bản không hợp lý.

 

Cặp đôi Hoàng Ngọc Sơn và Lâm Ngọc Hoa thể hiện ca khúc Tiếng hát chim đa đa – Xin đừng trách đa đa. Tuần trước trong vai “dũng tướng – giai nhân” tuần này, cặp đôi xây dựng câu chuyện tình buồn bị gia đình ngăn cách và không thể nào đến với nhau. Thể hiện 2 ca khúc Trộm nhìn nhau và Xin gọi nhau là cố nhân, cặp đôi Minh Sang – Tuyết Mai đều nhận được những nhận xét tích cực từ phía giám khảo.

Nguồn: Mỹ Linh ( Vietnamnet )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *