Bên bờ hạnh phúc

Tối 21.1, tập 10 Người nghệ sĩ đa tài 2017 đã xác định được Top 4 vào vòng bán kết gồm Hữu Tín, Lý Thanh Thảo, Quốc Đại, MC Vũ Mạnh Cường. Trong khi đó Nguyễn Huy và Dương Lâm (Lê Dương Bảo Lâm) bị loại.

Top 4 đi tiếp được xác định gồm Hữu Tín, Lý Thanh Thảo, Quốc Đại, MC Vũ Mạnh Cường

 

Tối 21.1, 6 thí sinh bước vào chủ đề Đối đầu là phần trình diễn của ba cặp thí sinh: ca sĩ Quốc Đại – diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, MC Vũ Mạnh Cường – "Thần đồng bé Châu" (Nguyễn Huy), diễn viên Lý Thanh Thảo – Hữu Tín. Hai giám khảo khách mời gồm diễn viên Trịnh Kim Chi, biên đạo John Huy Trần bên cạnh giám khảo chính Việt Hương.

Tiết mục của MC Vũ Mạnh Cường và “Thần đồng bé Châu” lấy được nhiều cảm xúc của khán giả nhưng gây tranh cãi trong giám khảo. Tiểu phẩm nói về tình anh em sâu đậm, trong đó cả hai đều là dân "Sơn Đông mãi võ" biểu diễn kiếm sống. Nếu nhân vật của Vũ Mạnh Cường chỉ biết biểu diễn một vài trò đơn giản, không kiếm được tiền thì Nguyễn Huy mạo hiểm thể hiện các màn xiếc nguy hiểm để thu hút người xem như phun lửa, bẻ cong cây sắt, dùng cây đánh vào người. Tuy nhiên, Huy gặp sự cố dẫn đến cái chết thương tâm. Trước cái chết của em trai, Cường trở nên điên loạn mất thần trí.
 
Hạnh Thúy đóng vai mẹ khổ tâm vì mất đi người con trai, người con còn lại cũng sống dở chết dở. Tuy nhiên, Cường phải tự gỡ bỏ nút thắt trong lòng mình khi được hồn ma của em hiện về an ủi.
 
 
 
Sự hỗ trợ của Hạnh Thúy giúp tiết mục thăng hoa, lấy nước mắt người xem
 
 
 
Giám khảo Việt Hương, Trịnh Kim Chi đánh giá Vũ Mạnh Cường nhỉnh hơn một chút ở diễn xuất. “Vũ Mạnh Cường bắt đầu dấn thân vào diễn xuất. Còn Nguyễn Huy hỗ trợ cho Vũ Mạnh Cường rất nhiều", Việt Hương nhận xét. Trịnh Kim Chi nói thêm: "Chị cảm nhận Vũ Mạnh Cường có cảm xúc chân thật của nhân vật. Em thật sự thương người em trong câu chuyện mình lột tả”. Còn John Huy Trần thì bày tỏ ấn tượng với động tác võ thuật của Nguyễn Huy.
Đây được xem như cú lội ngược dòng của Vũ Mạnh Cường, bởi trong những tập đầu chương trình, các giám khảo thẳng thắn cho rằng Cường diễn chưa tốt, căng thẳng, quên tuồng, mắt diễn thiếu sự giao lưu với khán giả.
Tiết mục của Lê Dương Bảo Lâm và Quốc Đại cũng có sự phối hợp ăn ý, duyên dáng. Tuy nhiên màn hóa thân của Quốc Đại được đánh giá cao hơn Dương Lâm. “Tôi thích phần hát cải lương của Quốc Đại. Tôi mong chờ nhiều hơn phần biểu diễn xiếc của Lê Dương Bảo Lâm", John Huy Trần cho hay. Theo đó, anh và Trịnh Kim Chi đều gửi Lê Dương Bảo Lâm số điểm 9 điểm còn Quốc Đại được 9,5.
Kết thúc tập 10, Nguyễn Huy và Lê Dương Bảo Lâm bị loại, Hữu Tín, Lý Thanh Thảo, Quốc Đại, MC Vũ Mạnh Cường vào vòng bán kết. Dù vậy, cả hai có cơ hội trở lại cuộc thi ở vòng Lội ngược dòng. Hữu Tín, Lý Thanh Thảo, Quốc Đại, MC Vũ Mạnh Cường vào vòng bán kết.
Nguồn: MAI NGỌC  Ảnh: BTC ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *