Bên bờ hạnh phúc

Trong tập 5 Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng, đóng vai vợ chồng quá tình cảm trên sân khấu nên Jang Mi – Minh Luân xuất sắc giành giải Ấn tượng.

Minh Luân – Jang Mi vào vai một cặp vợ chồng trẻ

 

Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng bắt đầu thực hiện vòng loại với những màn tranh tài gay cấn, hấp dẫn đến từ 8 cặp thí sinh: Minh Luân – Jang Mi, Hồng Mơ – Hùng Thanh, Minh Sang – Tuyết Mai, Dũng Nhí – Hà My, Hà Linh – Lê Chinh, Ngân Quỳnh – Thanh Ngọc, Mai Trần Lâm – Kim Chi và Hoàng Ngọc Sơn – Lâm Ngọc Hoa. Các cặp thí sinh đã cùng thể hiện những ca khúc liên quan tới chủ đề Tình.

Minh Luân – Jang Mi xuất sắc với tiết mục Câu hát tình quê. Trong vai ông chồng nghèo hiền lành, dễ thương, nam diễn viên khoe giọng hò ngọt ngào cùng khả năng diễn xuất tròn trịa đến nỗi ca sĩ Cẩm Ly phải khen chất giọng ấm, rất hay và tình cảm. Anh và bạn diễn nữ còn dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình cảm. Thậm chí, để đạt hiệu quả khi diễn cảnh chồng hạnh phúc nhận được tin vợ mang bầu, Minh Luân còn hôn má Jang Mi ngay trên sân khấu. Dù đón nhận những tràng vỗ tay, reo hò của khán giả nhưng giám khảo khách mời Phương Dung lại đòi trừ điểm tiết mục này bởi theo cô, Minh Luân vô câu hò không được ngọt và bàn tay mới bắt cá, “hôi rình” nhưng lại vuốt tóc của Jang Mi.
 
 
Minh Luân mang luôn cá sống lên sân khấu khi diễn cảnh giăng câu
 
Giọng ca Nỗi buồn gác trọ dành nhiều lời khen khi nữ thí sinh lên cao ngọt: “Không bị sét và hát bolero đúng chất của bolero”. Cô còn hỏi mục tiêu khi đi hát và vô cùng hài lòng với câu trả lời ước mơ muốn làm ca sĩ và hát chuyên về dòng bolero của Jang Mi. Giám khảo Cẩm Ly cũng tâm sự, trước đó cô chưa từng nghe Jang Mi hát nhưng có biết qua mạng, và đến với Cặp đôi vàng, nữ ca sĩ thấy được sự tiến bộ của “thánh nữ bolero” qua từng vòng thi. Với vai trò cố vấn âm nhạc, xây dựng tiết mục cho thí sinh, nhạc sĩ Minh Vy vẫn chưa hài lòng bởi hai thí sinh diễn bị thiếu ý tưởng của anh và diễn xuất của Jang Mi hơi chùn. Ông xã Cẩm Ly cũng khiến khán giả cười nghiêng ngả khi trách “ngọc nữ bolero” gọi anh là chú, xưng con mà gọi Cẩm Ly là chị, xưng em. Jang Mi bẽn lẽn đáp lại do đã quen với cách gọi là chú rồi, còn Minh Luân được dịp dìm nhạc sĩ rằng: “Em phải trả lời do chị trẻ hơn anh”.
Dù đạt giải Ấn tượng nhưng tiết mục đôi vợ chồng nghèo của Minh Luân và Jang Mi chỉ đạt được 38,5 điểm. Trong khi đó, cặp đôi đạt cao điểm nhất lại là Dũng Nhí – Hà My với 39 điểm. Hai giọng ca Hùng Thanh và Hồng Mơ nhận được 38,75 điểm, Lê Chinh – Hà Linh và Hoàng Ngọc Sơn – Lâm Ngọc Hoa có số điểm bằng nhau với 38 điểm. Minh Sang – Tuyết Mai đạt 37,25 điểm. Với số điểm 36,75 thấp nhất chương trình, hai chị em Ngân Quỳnh – Thanh Ngọc phải nói lời tạm biệt Cặp đôi vàng.
Nghệ sĩ Phương Dung (giữa) trừ điểm Minh Luân vì anh vừa bắt cá sống xong mà lại vuốt tóc Jang Mi
Giám khảo Minh Vy trách Jang Mi gọi mình bằng chú nhưng lại gọi vợ anh là chị
 
Nguồn: Hồng Nhi   Ảnh: BTC  ( TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *