Bên bờ hạnh phúc

Dù rất thán phục khả năng nhảy múa của cô bé Mai Anh trong tập 15 của "Thử tài siêu nhí", nhưng ca sĩ Quang Lê lại khiến khán giả cười ồ vì khen “gương mặt cô bé kinh dị”.

Sáu thí sinh đến từ bốn lớp: Tài năng nhí, Nhảy múa, Nhạc nhẹ, Dân ca và cải lương với những màu sắc khác nhau, sở hữu những tài năng nổi bật khiến dàn giám khảo đau lòng khi buộc phải loại 1 thí sinh. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở tập 15 chương trình Thử tài siêu nhí bởi tất cả các tài năng nhí đều được lọt vào vòng trong.

 

 

Đúng như nhận xét của giám khảo Việt Hương khi nói "mùa năm nay là mùa của lớp nhảy múa". Liên tiếp các vòng thi, học trò Huỳnh Mến luôn được đánh giá cao. Không chỉ biết cách truyền cảm hứng cho học trò, Huỳnh Mến còn xây dựng những bài thi đầy sự sáng tạo, hấp dẫn, lôi cuốn và phù hợp cho từng bạn thí sinh nhí. Ở tập 15, biên đạo sinh năm 1991 đã liên tưởng tới những người bị trầm cảm, những người bị bệnh về tâm thần để thực hiện cho cô bé Mai Anh tiết mục nhảy Jazz.

Bé Mai Anh.

 

Bài nhảy được xây dựng dựa trên những cảm xúc rất chân thực của Huỳnh Mến và cô bé Mai Anh đã không làm cô giáo của mình thất vọng. Qua những bước nhảy điêu luyện, tài tình và khéo léo của cô bé Mai Anh đã truyền tải trọn vẹn thông điệp dù bạn là ai, bạn luôn luôn có một mục đích sống. Trong phần nhận xét, Việt Hương cho biết trước giờ cô đã xem diễn kịch, đóng kịch, ca nhạc có nhân vật bị bệnh tâm thần, nhưng đây là lần đầu tiên cô thấy một tiết mục múa nói về những con người này.

 

 

Riêng Quang Lê, anh tâm sự mình đã từng xem hậu trường phim Búp bê Annabelle, các diễn viên đều có dây cáp treo khi nhảy lên nhưng với riêng Mai Anh thì không cần một dây cáp nào vẫn phóng lên trời. Nam ca sĩ ấn tượng với khả năng của cô bé đồng thời khen màn hóa trang của cô bé khi hóa thân thành người bị bệnh tâm thần. Tuy nhiên, Quang Lê lại nói nhầm "gương mặt con kinh dị lắm" khiến khán giả cười ồ và anh phải chữa thẹn "ý chú nói là hay á".

Một học trò khác của Huỳnh Mến là bé Thảo Vy cũng xuất sắc "đốn tim" giám khảo khi thực hiện bài múa đương đại trên nền nhạc ca khúc Son. Với tiết mục này, Việt Hương "cắn nát" ngón tay mà cũng không tìm được điểm sai để trừ điểm.

Cậu bé Quốc Dương đến từ lớp Tài năng nhí gây sốt với khả năng hát tiếng Anh siêu đỉnh dù cậu bé chưa từng học qua tiếng Anh. Thể hiện 2 ca khúc We are the world – Nối vòng tay lớn, học trò cưng của Quốc Đại khoe chất giọng chắc khỏe, lên cao xuống nốt đều rõ chữ. Ngoài ra, cậu bé còn thể hiện tài năng đánh trống, nhảy múa. Cô bạn cùng lớp Tài năng nhí, Vỹ Dạ cũng đạt số điểm cao khi thể hiện khả năng diễn xuất qua vở kịch Sự thật được hay mất. Vẻ đáng yêu, giọng nói lảnh lót, diễn xuất khéo léo trong vai búp bê, cô bé nhận được lời khen của Đoan Trang, Việt Hương, Quang Lê, Thanh Hằng.

Học trò Bình Tinh – Trọng Nhân tuần này mang đến câu chuyện tình đã trở thành huyền thoại Trọng Thủy – Mỵ Châu. Trong tiết mục này, cậu bé đóng vai Vua An Dương Vương, giọng ca mang nét trưởng thành, diễn xuất nhập tâm, Trọng Nhân lần nữa làm dàn giám khảo khâm phục tài năng của mình. Dù giọng hát bị khàn, nhưng Trọng Nhân vẫn được giàm giám khảo đánh giá cao về mặt diễn xuất. Thể hiện sự dằn vặt của một vị vua mất nước, tự tay giết con, cậu bé khiến Việt Hương nổi hết da gà.

Không chỉ thể hiện tốt dòng nhạc rock, Văn Minh còn hát tốt những ca khúc thể loại nhạc nhẹ, ballads. Ở tập này, cậu bé tiếp tục khiến dàn giám khảo bất ngờ khi thể hiện ca khúc Điều ước duy nhất. Với chất giọng đặc trưng, cậu bé truyền tải mọi cảm xúc qua bài hát, cách nhả chữ, luyến láy và biết đẩy giọng những lúc cao trào khiến khán giả không ngừng theo dõi tiết mục của mình. Học trò Chí Thiện được nghệ sĩ Thanh Hằng nhận xét "rất nghiêm túc trong lời ca, những cử chỉ hành động của con đều khẳng khái".

Như vậy, ở tập 15, giám khảo Thử tài siêu nhí đều dành cho các thí sinh số điểm cao, Mai Anh đạt điểm tuyệt đối 40 điểm, Thảo Vy và Quốc Dương, Trọng Nhân đồng điểm với nhau với 39,75 điểm. Riêng hai bé Văn Minh và Vỹ Dạ nắm tay các bạn bước vào vòng trong với điểm số 39,5. Tập 16 Thử tài siêu nhí sẽ là tập vô cùng khó khăn khi loại kép tới 2 thí sinh, chương trình được phát sóng vào 21 giờ, thứ Bảy ngày 20/1/2018 trên kênh THVL1. 

Nguồn: Crissi ( Helino )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *