Bên bờ hạnh phúc

Với tiết mục hài hước khiến cho danh hài Kiều Oanh và các bình luận viên cười không ngơi nghỉ, giám khảo Hoàng Sơn liên tục chảy nước mắt vì cười quá nhiều, nhóm Khủng Long Tí Hon đã giành được chiến thắng trong đêm thi chủ đề Mùa của Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội, vừa phát sóng  trên kênh THVL1.

Tiết mục lấy bối cảnh mùa hè thời tiền sử, nói về một bộ lạc thường xuyên bị đàn khủng long kéo tới quấy phá. Thay vì tìm ra người hùng có thể lãnh đạo dân làng chống lại khủng long, thủ lĩnh của bộ lạc (Quốc Khánh) cho rằng “anh hùng cũng khó qua ải mỹ nhân” nên đã nảy ra ý tưởng tổ chức một cuộc thi nhan sắc mang tên “Hoa hậu mùa hè”, nhằm tìm ra cô gái xinh đẹp nhất để chống lại khủng long. Giám khảo của cuộc thi nhan sắc là vị bô lão 150 tuổi có tên là A Trì (Quỳnh Lý) – người có khả năng “thẩm định” nhan sắc của hoa hậu bằng tay.

Tiết mục của Khủng Long Tí Hon mang tên “Hoa hậu mùa hè”, do tổng đạo diễn Diệp Tiên làm cố vấn.

 

Thí sinh dự thi đầu tiên là “Hoa hậu núi rừng” Lưng Chừng (Ngọc Hoa) với tài năng có thể hô mưa gọi gió. Người đẹp thứ hai là “Hoa hậu đại dương” A Xinh (Hoàng Khôi). Cô đi thi cùng với người cha có chiều cao khiêm tốn (Xuân Tiến). Khi vị thủ lĩnh chuẩn bị công bố kết quả cuộc thi thì khủng long xuất hiện. Để đối phó, “Hoa hậu núi rừng” bèn gọi mưa khiến cho lũ kéo về ào ạt, mọi người suýt chết chìm. Trong lúc đó, chú khủng long đã biến mình thành chiếc phao để cứu mọi người. Và khi lũ được xả, mọi người mới nhận ra chú khủng long không có ý định phá dân làng mà chú chỉ muốn làm quen và vui đùa cùng mọi người. Những màn quấy phá trước đây của chú là do một thành viên của bộ lạc có tên là “hoàng tử” (Trần Giang) bày ra vì anh quá…rảnh rỗi, không có việc gì để làm. Tuy nhiên, cũng nhờ hành động này của “hoàng tử” mà bộ lạc có thêm một cuộc thi mới và  qua đó, họ cùng bầy khủng long sống hòa thuận với nhau hơn. Tiết mục cũng đá xoáy nhiều vụ lùm xùm gần đây của các hoa hậu tai tiếng.

Cựu Quán quân Cười Xuyên Việt 2016 Nguyễn Anh Tú cũng tham gia hỗ trợ với vai trò “cameo” trong tạo hình của nhân vật “bé bóng trụ” mà anh từng được khán giả rất yêu mến. Dù chỉ xuất hiện trong 1 cảnh duy nhất (vai người yêu của thầy giáo mưa) nhưng Anh Tú khiến khán giả rất thích thú. Tiết mục đã khiến cho giám khảo Hoàng Sơn cười đến chảy nước mắt, còn Kiều Oanh cùng các bình luận viên như Vũ Hà, Lê Dương Bảo Lâm, Diệp Tiên và Gia Bảo thì cười đến mức ngồi không yên trên ghế. Nhận xét về tiết mục, giám khảo Hoàng Sơn khen sự tiến bộ của Quốc Khánh – trưởng nhóm. Anh đã từng xem Quốc Khánh tham gia các cuộc thi cũng như nhiều chương trình nhưng mãi đến tiết mục này, theo anh Quốc Khánh mới thật sự cầm trịch được tiết mục.

Các thành viên còn lại cũng được anh đánh giá là bệ phóng tốt, tạo thành một đội hình đáng gờm. Cách phối hợp giữa các thành viên cũng khá nhuần nhuyễn dù có lúc thành viên Trần Giang và Quốc Khánh bị quên thoại nhưng anh cũng khen sự ứng biến nhanh nhạy, thông minh của diễn viên hỗ trợ Ngọc Hoa. Theo giám khảo Kiều Oanh, có 2 yếu tố giúp cho tiết mục thành công đó là tạo hình nhân vật rất chỉn chu và cách chọn nhân vật thuyết phục. Còn mảng miếng trong tiết mục, chị đánh giá nhóm rất thông minh và tập rất kỹ. Chị cho rằng với phong độ này, các nhóm còn lại sẽ phải thức đêm tập luyện để tranh tài với Khủng long tí hon. Đạo diễn Diệp Tiên vui mừng vì tiết mục tuần này của nhóm hay hơn tuần trước, trong đó yếu tố quan trọng làm nên thành công này chính là sự tự tin của Quốc Khánh. Diễn viên Gia Bảo nhận xét nhóm Khủng long tí hon là “dám nghĩ dám xàm”, tuy xàm nhưng tiết mục rất vui và dễ thương. Ca sĩ Vũ Hà có cảm giác tiết mục giống như một bộ phim hoạt hình, bất chấp, xàm xí như Tom và Jerry. Anh cho đây là một nhóm không phải dạng vừa. Bình luận viên Lê Dương Bảo Lâm thì cho rằng nhóm cũng sử dụng “miếng” hài Em gái mưa như tiết mục tuần trước của đội anh nhưng làm “đậm” hơn.

 

Trong chương trình, nhóm The Beat mang đến tiết mục tên “Đa thần ngoại truyện”, do Khả Như làm cố vấn. Đây được xem là một “ngoại truyện” của Sự tích chú Cuội cung trăng. Kết quả, nhóm Khủng Long Tí Hon chiến thắng trước đội The Beat và nhận được tiền cược 15 triệu đồng từ đội The Beat.

Tập 5 của chương trình phát sóng lúc 21h thứ Sáu ngày 12/1/2018 trên kênh THVL1 sẽ có chủ đề Bolero, với phần tranh tài của nhóm Kỳ Tài và nhóm Khủng Long Tí Hon. 

Nguồn: Minh Minh ( Sandien24h )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *