Bên bờ hạnh phúc

Nhận thấy có những dấu hiệu bất thường trên cơ thể từ 6 năm về trước nhưng vì cái nghèo cứ đeo mang nên chị Võ Thị Bườm không dám nghĩ tới chuyện đi thăm khám. Mãi đến năm 2015, bị ngất xỉu trong khi đang làm mướn, được người dân đưa cấp cứu chị mới bàng hoàng hay tin mình đã mắc phải căn bệnh ung thư vú. Một lần nữa cũng bởi cái nghèo mà chị quyết định về nhà nằm chịu, để rồi tháng 9 năm nay, bệnh tình trở nặng, lần đầu nhập viện điều trị hẳn hòi cũng là khi căn bệnh bước sang giai đoạn cuối.

Sau khi được vào hóa chất, ngoài tóc bị rụng thì sức khỏe của chị suy yếu thấy rõ, không ăn uống được gì.

Không có đất đai canh tác, không có nghề nghiệp ổn định, mấy năm nay, vợ chồng con cái anh Hùng không có sự lựa chọn nào ngoài đùm túm nhau ăn nhờ, ở đậu. Công việc phụ hồ nặng nhọc, thu nhập đã chẳng là bao vậy mà cũng bửa có bửa không vì còn phụ thuộc vào thời tiết. Những lúc anh thất nghiệp ở nhà, cái ăn có thể lây lất, đắp đổi qua ngày nhưng bệnh tình của chị thì vẫn luôn là nặng gánh.

Ý thức được sự thiệt thòi khi bản thân cha mẹ là người ít học, vợ chồng anh Hùng, chị Bườm cố gắng làm lụng để nối dài con chữ cho con và dựng xây mái ấm của riêng mình. Thế nhưng giờ đây mơ ước ắt khó thành sự thật khi mà căn bệnh của chị Bườm không tiền chạy chữa. Rất mong nhận được sự chung tay giúp sức của cộng đồng để chị Bườm có điều kiện chữa trị, cùng chồng chăm lo cho hai con còn nhỏ dại.

Quý khán giả có lòng hảo tâm giúp đỡ, xin liên hệ theo địa chỉ:

1/  Chị Võ Thị Bườm, Ấp Đông Hậu, xã Đông Bình, TX Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long

2/ Chương trình “Địa chỉ nhân đạo", Đài PT-TH Vĩnh Long, số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. ĐT: 02706.250.555

3/ Tài khoản huy động ủng hộ các chương trình nhân đạo

– Tên đơn vị : Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long

– Địa chỉ: số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

– Số tài khoản: 111000034669 tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương – Chi nhánh Vĩnh Long

Bích Chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *