Bên bờ hạnh phúc

Nhân gian huyền ảo sắp kết thúc sau gần 1000 tập phát sóng. Hấp dẫn, ly kỳ với câu chuyện cuối cùng Chàng trai không tuổi.

Nhân gian huyền ảo là bộ phim dài tập xứ Đài nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình Việt Nam bởi những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn kết hợp nhiều yếu tố ma mị, huyền ảo. Trải qua thời gian phát sóng khá dài với gần 1000 tập, câu chuyện Chàng trai không tuổi sẽ khép lại bộ phim Nhân gian huyền ảo với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng, quen thuộc như: Hà Dịch Đông, Giản Gia Vĩ, Cao Dực Lăng, Sử Đại Tây.

 

 

Câu chuyện bắt nguồn từ Chim Lửa bất tử (do Giản Gia Vĩ thủ vai) của Cửu Thiên Huyền Nữ lén xuống hạ phàm mà lỡ mất thời gian tắm lửa hồi sinh nên lưu lại nhân gian.  Lúc đó, Chim Lửa bị người trần gian là Thái Ô Long (do Anh Hùng thủ vai) bắt giữ cùng đến xem mắt tiểu thư Minh Nguyệt (do Sử Đại Tây thủ vai) nhà họ Vương. Nhờ Minh Nguyệt giải thoát phận chim lồng cá chậu nên Chim Lửa tìm cách trả ơn.  Thái Ô Long hận Minh Nguyệt dám làm hắn ta bẽ mặt nên cho người chặn bắt, Minh Nguyệt được Dục Hiền (do Hà Dịch Đông thủ vai) can thiệp giúp đỡ và bị trọng thương.

A Huệ (do Cao Dực Lăng thủ vai) là vị hôn thê của Dục Hiền vì muốn cứu người yêu nên cầm cố hết tài sản gia đình lo thuốc than, không ngờ đến ngay cửa tiệm của ông chủ Vương (do Hạ Hạ Khiếu thủ vai) – vốn là cha ruột của cô nhận lại tổ tông, bắt gặp Minh Nguyệt đang chăm sóc cho hôn phu của mình. Minh Nguyệt lo sợ Dục Hiền sẽ bỏ cô và gia sản sẽ thuộc về A Huệ vì cô chỉ là con nuôi của ông bà Vương nên quyết nhờ Chim Lửa giúp đỡ xóa sạch ký ức của Dục Hiền và thành thân cùng anh ta.

Đến khi Minh Nguyệt mang thai lại càng lo sợ mất chồng hơn trước nên luôn ghen hờn cùng A Huệ. Do tính thiện lương nên Dục Huệ luôn để tâm tới A Hiền, nhờ vậy mà anh phát hiện chuyện duyên tình của mình cùng A Huệ ngày trước và quyết tự tử cùng người yêu cũ cho vẹn nghĩa trọn tình. Không cam tâm mất chồng, Minh Nguyệt nhờ giọt máu tiên của Chim Lửa cho Dục Hiền uống, vì vậy mà anh được trường sinh bất lão.

Trớ trêu thay, con trai Phúc Bảo (do Hoàng Chấn Úy thủ vai) lại phải lòng A Huệ ở kiếp sau với tên Như Ngọc. Trong khi đó Dục Hiền thì nghĩ cô gái này là A Huệ nên hai cha con vì thế mà xô xát nhau. Chim Lửa sau khi chịu đủ hình phạt mấy trăm năm nhận lệnh xuống trần gian sửa chữa lỗi lầm khi trao cho Minh Nguyệt dao thần có thể giết chết người bất tử Dục Huệ, và đến gặp Như Ngọc trả lại ký ức cho về A Huệ.

 

Có dao thần trong tay, liệu Minh Nguyệt có nỡ lòng giết người đàn ông mà cô yêu? A Huệ sẽ quyết định thế nào sau khi phục hồi ký ức kiếp trước của mình? Những tình tiết cuối cùng sẽ được hé lộ trong câu chuyện Chàng trai không tuổi được phát sóng vào khung 13h hàng ngày trên kênh THVL1 từ ngày 29/12 đến ngày 31/12.

Khép lại gần 1000 tập phim Nhân gian huyền ảo đầy gay cấn và cuốn hút, khán giả sẽ tiếp tục có những phút giây giải trí với bộ phim dài tập hấp dẫn Rồng Bay Phượng Múa của đạo diễn Tôn Thụ Bồi. Ông là đạo diễn nổi tiếng với bộ phim truyền hình đình đám một thời Hoàn Châu Công Chúa.

Rồng Bay Phượng Múa là một trong những bộ phim dài tập được chiếu trong vệt “Phim hay 13h” hằng ngày của đài Truyền hình Vĩnh Long trên kênh THVL1.

Nguồn: SM ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *