Bên bờ hạnh phúc

Trong tập 6 Người nghệ sĩ đa tài 2017 diễn ra tối qua, nghệ sĩ Bạch Long chia sẻ chuyện anh bị chính học trò của mình phản bội.

 

 

Soạn tiết mục tiếp tục Cô bé quàng khăn đỏ lấy bối cảnh sân khấu Đồng Ấu Bạch Long, thầy Bạch Long và học trò đang cùng nhau tập luyện cho vở diễn sắp ra mắt thì phụ huynh của một trong những diễn viên nhí xuất hiện gây áp lực, bắt bé đi diễn nơi khác để có nhiều tiền hơn.

Ngay lúc đó, phụ huynh của diễn viên nhí, cũng đồng thời là học trò cũ của thầy Bạch Long, được nghe lại một câu chuyện cũ mà chính anh đã trả qua để rồi anh vỡ lẽ ra mọi chuyện và đồng ý cho con mình ở lại diễn chung với thầy.

Trong tiết mục, Bạch Long thể hiện tài hát qua ca khúc “Cười lên bé yêu” (nhạc nước ngoài, Bạch Long viết lời Việt)

“Đây là câu chuyện có thật của tôi. Tôi muốn đưa ra để nêu cao tình nghĩa thầy trò trên sân khấu”, Bạch Long chia sẻ.

Nghệ sĩ nói thêm cũng chính nhờ câu chuyện này mà Bạch Long mới phát hiện ra nghệ sĩ Vũ Luân và đưa về đoàn Đồng Ấu Bạch Long đào tạo.

Giám khảo Đình Toàn còn tiết lộ, nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Tài Linh cũng chính do anh Thành Lộc phát hiện và hướng  dẫn. Những kỹ năng vũ đạo của Tài Linh chính là do Bạch Long dạy.

“Cảm ơn anh có mặt hôm nay. Kể câu chuyện anh đào tạo nhiều thế hệ học trò thành danh như hôm nay”, Việt Hương bộc bạch
Đình Toàn tiếp lời: “Em bước vào nghề và được khán giả biết điến nhiều khi ở nhóm Líu Lo. Em học ở anh rất nhiều. Khi thấy anh bước ra, em lo cho anh rất nhiều vì anh diễn rất nhiệt tình. Trong khi đó, ai cũng biết một bên chân của anh bị vỡ bánh chè. Một người nghệ sĩ hết mình như vậy khiến em cảm động”.
“Anh Bạch Long ở tuổi gần 60 rồi mà làm được như vậy thì không còn gì để nói. Em khuyên anh nên cưới vợ đi rồi ở nhà vui vầy với con cháu. Anh kén quá làm chi”, Tấn Beo trêu chọc.

Việt Hương, Tấn Beo, Đình Toàn đều dành điểm 10 cho Bạch Long

Nguồn: Lam Anh ( Một thế giới )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *