Bên bờ hạnh phúc

Tiết mục của The Beat mang tên “Tội”, do diễn viên kiêm MC của chương trình là Khả Như cố vấn. Với những lời khen tới tấp, The Beat đã nhận được số điểm tuyệt đối 20 từ 2 giám khảo Kiều Oanh và Tấn Beo.

Nội dung nói về một gã lang băm (Công Danh) vì tham tiền mà nhận lời phá thai và giết những đứa trẻ dị tật chưa kịp chào đời. Linh hồn của các em không siêu thoát được nên ở lại trong ngôi nhà của hắn.

 

Bị ám ảnh bởi tội lỗi của mình, gã lang băm lúc nào cũng tưởng tượng hồn ma của những đứa trẻ về báo thù, khiến hắn ngày đêm lo sợ và thuê thầy pháp về yểm bùa ngôi nhà. Vì đang cần tiền để chữa bệnh cho con gái, một thầy pháp (Minh Nhật) đã nhận lời trừ ma giúp gã lang băm. Khi đến ngôi nhà, thầy pháp đã nhìn thấy những đứa trẻ và biết được câu chuyện về cái chết đau lòng của những sinh linh vô tội, anh đã không đành lòng ra tay dù đang rất cần tiền.

Câu chuyện kết thúc có hậu, gã lang băm trở nên điên loạn, còn con gái của thầy pháp cũng khỏe trở lại và những hồn ma trong ngôi nhà cũng đã cảm nhận được sự yêu thương như một người cha từ vị thầy pháp tốt bụng. Tiểu phẩm đã khiến cho “kiều nữ làng hài” Nam Thư rơi nước mắt. Không dùng từ “cực đã” như mùa trước, Nam Thư dành chữ “like đậm” cho nhóm The Beat vì phần dàn dựng và xử lý không gian rất tốt, cũng như sự hỗ trợ đắc lực từ diễn viên Công Danh.

 

Lê Dương Bảo Lâm dành nhiều lời khen cho tiết mục, đặc biệt là bàn tay đạo diễn của Minh Nhật – trưởng nhóm The Beat, đồng thời cũng là bạn học cùng lớp diễn viên với anh. Tuy nhiên, vì là diễn viên hỗ trợ cho nhóm Kỳ Tài nên Lê Dương Bảo Lâm quyết định tuyên chiến với bạn cũ. Á quân Cười Xuyên Việt  2016 Tuấn Dũng đánh giá cao việc phân bổ các mảng miếng đồng thanh cho các thành viên nhỏ tuổi trong nhóm.

Á quân Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ  2016 Puka dành lời khen cho các thành viên The Beat, tuy nhỏ tuổi nhưng lại hát hay, nhảy giỏi, diễn cũng giỏi. Cô cho rằng ở lứa tuổi đó, cô chưa làm được như các thành viên The Beat. Với tinh thần “chặt chém” đồng nghiệp, Khả Như xác nhận câu nói của Puka đồng thời tranh thủ quảng bá Puka là diễn viên có giọng hát hay nhất showbiz.

Câu nói vui của Khả Như khiến nhiều khán giả không nhịn được cười bởi đã từng được thưởng thức giọng ca không hề đúng một nốt nhạc của Puka trong Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016. Giám khảo Tấn Beo đã lên sân khấu và dành lời khen cho trưởng nhóm Minh Nhật vì kịch bản quá hay và khiến anh cười, còn các nữ bình luận viên và giám khảo Kiều Oanh lại khóc.

Giám khảo Kiều Oanh thán phục Minh Nhật khi lồng bi và hài vào tiểu phẩm một cách khéo léo và lật trở chỉ trong 1 giây, đây là điều mà kể cả diễn viên chuyên nghiệp cũng không dễ dàng làm được. Với những lời khen tới tấp, The Beat đã nhận được số điểm tuyệt đối 20 từ 2 giám khảo Kiều Oanh và Tấn Beo. 

Cũng trong chương trình tối qua, Tiết mục của Kỳ Tài (tập hợp các thành viên tập hợp từ những thí sinh đã từng tham gia Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên như: Lâm Văn Đời, Hoài Thi, Huỳnh Nhu, Thế Nhân và thí sinh của mùa thứ 2 là Trường Sơn) nhận được số điểm 19,5 điểm. 

Tập thứ 2 của Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội 2017, phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 22/12 trên kênh THVL1 sẽ là đêm thi đối đầu giữa 2 đội còn lại là Hey men – Những chàng trai và đội Khủng long tí hon. 

Nguồn: Minh Anh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *