Bên bờ hạnh phúc

Câu chuyện Nguyệt Lão ép hồng loan với kịch bản thú vị vừa mang đến phút giây giải trí vui nhộn vừa gửi gắm bài học nhân sinh về cuộc sống ở đời.

Câu chuyện xoay quanh về nhân vật Nguyệt Lão vì chuyên se duyên cho mọi người chốn nhân gian mà bản thân thì cô lẻ, nên một ngày nọ Nguyệt Lão cảm thấy chạnh lòng và muốn thay đổi nhân duyên bản thân.

Đảm nhận nhân vật Nguyệt Lão là nam diễn viên kỳ cựu Mã Ấu Hưng. Nam diễn viên từng góp mặt trong câu chuyện Hắc Hổ nghênh thần Tài với vai quân sư Hà Tất Vân đầy sắc sảo, đến với câu chuyện Nguyệt Lão ép hồng loan khán giả sẽ bất ngờ trước một diễn viên chuyên trị vai phản diện lại hóa thân vô cùng “ngọt” trong vai diễn mới. Hình ảnh một Nguyệt Lão hiền lành, hài hước và tốt bụng là một nhân vật ấn tượng và đầy thú vị đối với Mã Ấu Hưng.   

 

Để có được nhân duyên, Nguyệt Lão dùng dây tơ hồng tự tạo duyên tình cho mình cùng một cô gái chưa biết mặt. Trong lúc loay hoay vô tình làm rơi pháp khí nhân duyên xuống trần gian nên đành phải hạ phàm tìm lại pháp bảo.

Tại trần gian, Nguyệt Lão gặp gỡ anh chàng Văn Long (do Lưu Tề Dân thủ vai) vì  nghèo nên không đến được người mình yêu là Mỹ Tuệ (do Văn Thiên Hồng thủ vai) con gái của một phú hộ giàu có dù rằng yêu nhau thật lòng. Thương cảm cho chàng trai hiền lành, thật thà nên Nguyệt Lão quyết định giúp anh nên đôi cùng Mỹ Tuệ.

 

 

Nguyệt Đào (do Lâm Tử Huyên thủ vai) là cô gái xinh đẹp chuyên mai mối ở nhân gian nhưng cũng chưa có người trong mộng vì mãi lo chuyện se duyên cho người khác. Một ngày nọ trong lúc đi mai mối cho công tử nhà giàu Lưu Thư Ngũ (do Giản Gia Vĩ thủ vai) với tiểu thư Mỹ Tuệ mà chạm trán Nguyệt Lão trong thân phận A Nhạc, người hầu của Văn Long. Cũng nhờ vậy mà Nguyệt Lão nhìn ra Nguyệt Đào chính là người có mối duyên với mình.

 

 

Thế nhưng, tình duyên chưa trọn thì Nguyệt Lão một lần nữa gặp nạn khi hồ ly Diễm Hồng (do Thái Bồi Lâm thủ vai) vì muốn thành tiên đã rắp tâm giăng bẫy, dùng an nguy của Nguyệt Đào và Lệ Quyên (do Trần Linh Tuyên thủ vai) – phu nhân của trấn trưởng Tuấn Hùng (do Tú Phương thủ vai) để đổi lấy Tâm Đầu Huyết của Nguyệt Lão giúp cô ta thoát kiếp hồ ly. Nguyệt Lão liệu có thoát kiếp nạn lần này và nhận được một tấm chân tình như ý muốn? Câu chuyện Nguyệt Lão ép hồng loan đầy vui nhộn, thú vị được phát sóng vào 13h hằng ngày trên kênh THVL1 từ ngày 15/12 đến ngày 19/12.

Nhân gian huyền ảo phần 3 mang đến những câu chuyện thú vị, hài hước kết hợp với những yếu tố kỳ ảo thông qua đó là những bài học nhân sinh ý nghĩa về nhân quả, thiện – ác gửi gắm đến người xem. Đặc biệt góp mặt trong phim là những diễn viên nổi tiếng xứ Đài như: Mã Ấu Hưng, Lưu Tề Dân, Trần Tử Huyên, Hà Dịch Đông…

Nhân gian huyền ảo là một trong những bộ phim dài tập được chiếu trong vệt “Phim hay 13h” hằng ngày trên kênh THVL1. 

Nguồn: SM ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *